Bong da

Cúp Châu Âu

Tottenham: Naughton nhăm nhe hất cẳng Assou-Ekotto

Cập nhật: 20/09/2012 14:30 | 0

Kyle Naughton, cầu thủ vừa trở lại Tottenham sau 2 năm chu du khắp các CLB hạng trung tại Anh, vừa tự tin khẳng định, với phong độ hiện tại, anh hoàn toàn có thể hất cẳng Assou-Ekotto, qua đó chiếm một vị trí chính thức bên hành lang trái của Tottenham.

Tottenham: Naughton nhăm nhe hất cẳng Assou-Ekotto
Tottenham: Naughton nhăm nhe hất cẳng Assou-Ekotto

 

Tuyên bố này được Naughton đưa ra ngay sau khi anh có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Spurs trước Reading cuối tuần trước.

Naughton thực chất chỉ là phương án lấp chỗ trống trong bối cảnh Ở góc độ chuyên môn, vị trí sở trường của cầu thủ 23 tuổi này là hậu vệ phải. Tuy nhiên khi được bố trí đá trái kèo, Naughton lại bất ngờ thể hiện tốt hơn.

Đó chính là lý do khiến HLV Villas-Boas vẫn tạo cơ hội để Naughton tiếp tục đảm nhiệm hàng lang cánh trái của Tottenham trong trận đấu với Lazio hôm nay. “Tôi chỉ mới thi đấu ở cánh trái vài lần trong sự nghiệp. Về lý thuyết, đá thay Assou-Ekotto làm khó cho tôi. Nhưng thật bất ngờ, tôi có cảm giác mình như được hồi sinh khi thi đấu ở vị trí không phải là sở trường. Tôi sẽ tiếp tục chơi tốt và hi vọng một suất đá chính thường xuyên hơn”, Naughton cho biết.

Giới chuyên môn nhận định, phương án sử dụng Naughton quả an toàn hơn Assou-Ekotto. Cầu thủ này thi đấu tròn vị trí, hạn chế tình trạng hở cánh của Spurs do Assou-Ekotto thường xuyên dâng cao tham gia tấn công.

Trung Dũng (ibongda.vn)