Bong da

Nam Mỹ

Messi vẫn bị gọi lên tuyển dù chấn thương

Cập nhật: 24/05/2013 11:48 | 0

Dù đang dính chấn thương nhưng tiền đạo của Barca là Lionel Messi vẫn có tên trong danh sách ĐT Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.

Messi vẫn bị gọi lên tuyển dù chấn thương
Messi vẫn bị gọi lên tuyển dù chấn thương

Argentina sẽ tiếp Colombia trên sân nhà vào ngày 7/6 trước khi hành quân đến sân của Ecuador 4 ngày sau đó trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Ngày 14/6, Albiceleste sẽ có trận giao hữu trên sân Guatemala.

Đáng chú ý trong bản danh sách là việc có tên Messi dù tiền đạo Barca đã bị tái phát chấn thương gân khoeo trong trận thắng Atletico Madrid hôm 12/5. Chấn thương của Messi khiến anh phải ngồi ngoài trong những trận còn lại của Barca ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Alejandro Sabella vẫn triệu tập Messi dù khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ.

Ngoài Messi, những tiền đạo ngôi sao khác như Gonzalo Higuain, Sergio Aguero hay Ezequiel Lavezzi đều có tên trong đợt triệu tập này. Đội trưởng Newcastle là Fabricio Colocini và Lucas Biglia cũng được HLV Sabella điền tên trở lại sau thời gian dài vắng mặt.

Bên cạnh đó, Argentina sẽ vắng mặt một số ngôi sao đáng chú ý như cựu tiền vệ Liverpool Maxi Rodriguez và Nicolas Gaitan.

Hiện tại, Argentina đang dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 24 điểm sau 12 trận – hơn đội đứng thứ 2 là Ecuador 4 điểm.

Danh sách ĐT Argentina
Thủ môn:
Mariano Andujar (Catania), Sergio Romero (Sampdoria)

Hậu vệ: Jose Basanta (Monterrey), Hugo Campagnaro (Napoli), Fabricio Coloccini (Newcastle United), Federico Fernandez (Getafe), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting), Pablo Zabaleta (Manchester City)

Tiền vệ: Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Anderlecht), Angel Di Maria (Real Madrid), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Pablo Guinazu (Libertad), Erik Lamela (Roma), Javier Mascherano (Barcelona), Walter Montillo (Santos), Jose Sosa (Metalist)

Tiền đạo:
Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuian (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Inter).

Nguồn bongdaplus.vn