Bong da

World Cup

Bỉ 1-1 Xứ Wales: “Quỷ đỏ” đánh rơi hai điểm phút cuối

Cập nhật: 16/10/2013 05:57 | 0

Tấn công áp đảo trong cả trận đấu và tung ra vô số những cú dứt điểm song Bỉ chỉ có được một bàn duy nhất do công của De Bruyne. Để rồi tới phút 88, Ramsey đã lập công mang về trận hòa 1-1 cho xứ Wales ngay tại Brussel.

 


Tỷ lệ tận dụng thành công cơ hội của Bỉ (áo đỏ) ở trận này là chưa cao

 

Với thực lực và phong độ vượt trội, không có gì bất ngờ khi ĐT Bỉ là những người chơi lấn lướt hơn. Thống kê cho thấy trong cả trận đội bóng có biệt danh “Quỷ đỏ” sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 55%, tung ra tới 24 cú dứt điểm các loại so với vẻn vẹn 5 lần của các cầu thủ xứ Wales.

Trong thời gian đầu, hầu hết các mũi công của Bỉ đều có cơ hội để trổ tài song hoặc không chuẩn xác hoặc bị hàng thủ đối phương cản phá. Phải tới phút 64, De Bruyne mới khai thông được thế bế tắc cho đội chủ nhà. Nhưng khi không thể đóng đinh vào chiến thắng, Bỉ đã phải hụt hẫng ở phút 88 khi tiền vệ Ramsey ghi bàn ấn định trận hòa 1-1 cho xứ Wales.

Đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối và không có được trận thắng thứ 9 tại vòng loại là điều đáng tiếc nhưng với tổng số điểm 26, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Croatia tới 9 điểm, Bỉ đã có hành trang rất ấn tượng để mang tới VCK World Cup 2014 tại Brazil mùa hè năm sau.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Bỉ:
De Bruyne 64’
+ Xứ Wales: Ramsey 88’

Đội hình ra sân:

Bỉ:
Courtois – Pocognoli, Van Buyten (Vertonghen 72’), Vermaelen, Alderweireld – Dembele, Witsel, Chadli (Hazard 58’), De Bruyne, Mirallas (Bakkali 78’) – Lukaku.

Xứ Wales: Hennessey – Richards, Collins (J. Wilson 57’), Gunter, Taylor – King, Vaughan, Ramsey, Robson-Kanu (H. Wilson 87’), Bellamy – Church (Vokes 70’).

Xem video trận Bỉ 1-1 Xứ Wales


Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)