Bong da

World Cup

Bulgaria 0-1 CH Séc: Ngày “Hoa hồng” không tỏa hương

Cập nhật: 16/10/2013 05:55 | 0

Có lợi thế sân nhà song không những không thể giành điểm tối đa để đoạt ngôi nhì bảng mà Bulgaria còn thất thủ 0-1 trước CH Séc. Điều này đã khiến đội bóng xứ sở hoa hồng đánh mất suất dự vòng play-off vào tay Đan Mạch.

 

Bulgaria (áo trắng) đã để vuột mất ngôi nhì bảng ở trận cuối

 

Với việc đều còn cơ hội giành vị trí thứ 2 tại bảng B, Bulgaria và CH Séc đã vào trận với tinh thần đầy máu lửa thể hiện qua thế trận giằng co cùng những pha phạm lỗi liên tiếp của họ. Chỉ có điều những tình huống nguy hiểm xuất hiện rất thưa thớt và nếu có thì những Gargorov của Bulgaria hay Kozak của đội khách cũng không tận dụng được.

Sau giờ nghỉ được 6 phút, bất ngờ đã xảy ra khi Séc có bàn mở tỉ số do công của Borek Dockal. Kể từ đó, trận đấu càng trở nên nóng bỏng và quyết liệt hơn thể hiện rõ qua chiếc thẻ đỏ của Zanev bên phía Bulgaria ở phút 75.

Trước thời điểm này, đội chủ sân Vasil Levski đang ép sân và liên tục uy hiếp khung thành của Séc. Nhưng thời thế đã xoay vần sau khi Bulgaria phải chơi thiếu người, khát khao của họ đã giảm đi nhiều và không thể có dù chỉ một bàn thắng.

Thua trận 0-1, Bulgaria mất ngôi nhì bảng đồng nghĩa với suất đá play-off vào tay Đan Mạch, đội đã vùi dập Malta 6-0 ở lượt đấu này. Thậm chí, đội bóng xứ sở hoa hồng còn đứng sau cả CH Séc trên BXH chung cuộc.

Cầu thủ ghi bàn:

+ CH Séc:
Dockal 51’

Đội hình ra sân:

Bulgaria:
Stoyanov – Zanev, G. Milanov (Rangelov 46’), Ivanov, Minev – I. Milanov, Gadzhev, Gargorov (Marquinhos 56’), Popov, Manolev – Hristov (Slavchev 73’).

CH Séc: Cech – Kadlec, Suchy, Mazuch, Rajtoral – Plasil, Dockal (Vanek 84’), Hubschman, Jiracek (Husbauer 90+1’) – Kozak, Kadlec (Lafata 90’).

Xem video trận Bulgaria 0-1 CH Séc


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)