Bong da

World Cup

Ronaldo nói gì sau màn rực sáng giúp Bồ tới World Cup?

Cập nhật: 20/11/2013 10:18 | 0

C.Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trên đất Thụy Điển đêm qua với cú hat-trick. Sau cuộc chiến này, CR7 đã nói gì?

 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Bồ Đào Nha giành vé

 

Đập tan mọi sự chỉ trích, C.Ronaldo đã trở lại đúng vóc dáng của “người khổng lồ” với cú hat-trick vào lưới ĐT Thụy Điển, giúp Bồ Đào Nha xuất sắc vượt qua cửa ải khó khăn này để góp mặt tại VCK World Cup 2014.

Sau trận đấu, “siêu sao” của Real Madrid đã không giấu được niềm vui sau khi đưa Bồ Đào Nha tới “thiên đường” World Cup và chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Pauleta (47 bàn thắng).

Trước báo giới: “Tôi biết rằng Bồ Đào Nha luôn cần sự đóng góp của mình. Tôi không cần phải chứng minh trước bất cứ ai.Tôi chỉ cố gắng thể hiện hết sức, đáp lại mọi sự chỉ trích trên sân cỏ.

Tôi đã cố gắng thi đấu thật tốt vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi xứng đáng nhận được những lời chúc mừng. Trong cuộc chiến vừa qua, dù có thời điểm Bồ Đào Nha chơi trùng xuống sau khi bị Thụy Điển ghi bàn nhưng sau đó, toàn đội đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng này”.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng dành những lời tán dương cho Ibrahimovic, cầu thủ này nói: “Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, ngôi sao lớn nhất của Thụy Điển nhưng tôi không hề có ý định cạnh tranh với Ibra”.

 

Nguồn: Tổng hợp