Bong da

World Cup

Thông tin trước trận cầu đinh: Anh - Ba Lan (bảng H)

Cập nhật: 15/10/2013 17:33 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Anh - Ba Lan trong khuôn khổ lượt cuối bảng H, vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu.

 

Một trận đấu có ý nghĩa sống còn với người Anh

 

Số liệu thống kê:

- Robert Lewandowski đã ghi 9 bàn thắng trong 9 lần ra sân với Dortmund ở mùa giải năm nay. Anh sẽ là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành của Joe Hart đêm nay.

- Một bàn thắng ghi được ở trận đấu này sẽ đưa Frank Lampard trở thành cầu thủ thứ 9 ghi được 30 bàn thắng cho Tam Sư. Tiền vệ của Chelsea rất được hy vọng sẽ lập công.

- Rooney đã có 6 bàn thắng ở 5 trận gần nhất của tuyển Anh tại vòng loại World Cup. Anh sẽ vẫn là con bài chủ lực của đội chủ nhà đêm nay.

- Andros Townsend cũng được mong đợi sẽ là nhân tố tạo nên bất ngờ ở trận đấu này, khi cầu thủ của Spurs đã chơi tuyệt hay ở trận đấu với Montenegro.

- Đội quân của HLV Roy Hodgson chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 3 trận gần nhất ở vòng loại World Cup. Hàng thủ của họ đang dần có được sự ổn định.

- Ở 11 lần gặp nhau gần nhất, tuyển Anh chỉ có duy nhất 1 lần không thể ghi bàn vào lưới Ba Lan. Một trận đấu sạch lưới cho đội khách đêm nay xem ra là không tưởng.

- Tam Sư đã bất bại ở 9 trận gần nhất của họ, tính cả giao hữu (thắng 5, hòa 4). Với số trận hòa khá ngang bằng như vậy, có thể thấy khoảng cách giữa hòa và thắng với họ là khá mong manh.

- Ba Lan mới chỉ thắng duy nhất 1 trận ở 7 lần rời xa sân nhà gần nhất của họ (hòa 2, thua 4). Khả năng giành thắng lợi của Ba Lan đêm nay là rất thấp.

- Anh đã thắng ở cả 6 trận sân nhà gần nhất trước Ba Lan. Một chiến thắng tiếp theo vào đêm nay không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.

 

Ba Lan sẽ quyết gây khó dễ cho Tam Sư


Tình hình lực lượng:

Anh: Glen Johnson và Kyle Walker vắng mặt vì thẻ phạt, Ashley Cole vắng mặt vì chấn thương, Andros Townsend có thể ra sân ngay từ đầu.

Ba Lan: Lukasz Szukala vắng mặt vì thẻ phạt, Matesuz Klich có thể vắng mặt, Pawel Wszolek không tham dự.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn