Bong da

Tin tức

Điểm tin sáng 17/4: Đánh bại Barca, Real vô địch Cúp Nhà Vua

Cập nhật: 17/04/2014 07:00 | 0

Tin tức nổi bật trong nước và quốc tế sáng ngày 17/4.

Điểm tin sáng 17/4: Đánh bại Barca, Real vô địch Cúp Nhà Vua
Điểm tin sáng 17/4: Đánh bại Barca, Real vô địch Cúp Nhà Vua


Chung kết Cúp Nhà Vua
Real Madrid 2-1 Barcelona (

VIDEO

)

Đá bù vòng 26 Premier League
Man City 2-2 Sunderland (

VIDEO

)
Everton 2-3 Crystal Palace (

VIDEO

)

Bán kết Cúp Quốc gia Đức

Bayern Munich 5-1 Kaiserslautern (

VIDEO

)

Bán kết Cúp Quốc gia Pháp
Guingamp 3-1 Monaco

Real 2-1 Barca: Bale lập siêu phẩm giúp Real đăng quang Cúp Nhà Vua
Trong trận chung kết Cúp Nhà Vua, tiền vệ Angel di Maria đã giúp Real vươn lên dẫn trước ngay từ phút 11 và phải sang tới hiệp 2, Barca mới có thể kiếm được bàn gỡ hòa nhờ công của trung vệ Marc Bartra (68'). Tuy nhiên, pha lập công kinh điển của Gareth Bale ở phút 85 đã giúp cho đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính. Như vậy, Real đã có lần thứ 19 trong lịch sử lên ngôi vô địch Cúp Nhà Vua. Đáng chú ý, 3 lần gần nhất Los Blancos được hưởng hương vị chiến thắng đều trên sân Mestalla của Valencia.

Đá bù vòng 26 Premier League: Man City hòa đau, Everton thua thảm
Được thi đấu trên sân nhà, Man City sớm có bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của tiền vệ Fernandinho (2'). Tuy nhiên, sự quả cảm đã giúp Sunderland ngược dòng dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp của Wickham (73’, 83’). Phút 89, Samir Nasri tỏa sáng để giúp đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini không bị thua muối mặt tại Etihad. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Everton bất ngờ thua sốc trước Crystal Palace ngay trên sân nhà với tỷ số 2-3. Với thất bại này, Everton đã thất bại trong nhiệm vụ vượt mặt Arsenal và hiện vẫn kém đối thủ này 1 điểm.


Sự thất vọng của các cầu thủ Man City
 

Bán kết Cúp QG Pháp: Guingamp gây địa chấn ở Stade du Roudourou
Những tưởng Monaco sẽ không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với đội chủ nhà Guingamp nhưng bàn thắng sớm của Yatabare (6') đã phá hủy tất cả mọi tính toán của thày trò HLV Claudio Ranieri. Phút 36, Berbatov tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 và đây là kết quả trong 90 phút so tài căng thẳng ở Stade du Roudourou. Hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ và Guingamp một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ công của Atick (112') và đến phút 117, Yatabare hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 Guingamp và giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp Rennes.

Bán kết Cúp QG Đức: "Hùm xám" hùng hổ vào chung kết
Bayern Munich nhập cuộc hết sức tự tin do có lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ ở hạng dưới như Kaiserslautern. Tuy nhiên, những nỗ lực của Kaiserslautern chỉ giúp họ đứng vững trước nhà ĐKVĐ giải đấu này trong 23 phút trước khi bị đội chủ nhà "hành hạ" với tỷ số 5-1. Với trận thắng đậm này, Bayern đã giành vé vào chung kết và đối thủ của họ sẽ là Dortmund.

Reus muốn đến Old Trafford
Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Marco Reus từng nói chuyện với người đồng đội cũ ở Dortmund, Mario Goetze (hiện đang khoác áo Bayern Munich) về việc chuyển đến M.U trong tương lai. Goetze hé lộ: "Khi tôi còn ở Dortmund, Reus luôn bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Man United và điều này đến giờ vẫn chưa thay đổi.”


Marco Reus
 

Cris Ronaldo khen ngợi chiến thắng của Real
Dù phải quan sát trận chung kết Cúp Nhà Vua từ trên khán đài nhưng siêu sao Cris Ronaldo vẫn tỏ ra rất hạnh phúc chứng kiến Real đánh bại Barca để đăng quang ở giải đấu này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Real xứng đáng giành chiến thắng bởi đã thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng ngôi vô địch và sau đó sẽ tiếp tục tập trung cho giải vô địch quốc gia".

De Gea muốn M.U dự cúp châu Âu
Thủ thành David de Gea tuyên bố mục tiêu số 1 của M.U lúc này là được dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện M.U đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League và đang cạnh tranh quyết liệt với Tottenham để tranh vé dự Europa League.

Monaco quyết đưa Van Persie về Ligue 1
Theo tờ France Football đăng tải, Monaco đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie của M.U. Hiện chưa rõ đội bóng xứ Công quốc sẽ chi bao nhiêu để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người nhưng chắc chắn mức đãi ngộ sẽ cao hơn nếu Super Robin chịu đến với sân Stade Louis II.


Van Persie sẽ rời "Nhà hát của những giấc mơ" để đến Monaco?

Ben Arfa khát khao được rời Newcastle
Tiền vệ Hatem Ben Arfa đang cố gắng thuyết phục BLĐ Newcastle cho phép mình ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Hiện mối quan hệ giữa ngôi sao người Pháp và HLV Alan Pardew đang rất căng thẳng. Anh muốn được chuyển tới 1 đội bóng khác giàu tham vọng hơn và được thi đấu ở cúp châu Âu.

Blanc được BLĐ PSG hậu thuẫn
Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã bác bỏ các tin đồn xung quanh tương lai của Laurent Blanc. Ông Al-Khelaifi khẳng định sẽ ủng hộ và cung cấp những gì HLV Blanc cần để giúp đội nhà thống trị Ligue 1 và thành công ở Champions League.

Milan hết cơ hội giành Alex
Trung vệ Alex mới đây đã quyết định tiếp tục gắn bó với PSG trong thời gian tới thay vì chọn bến đỗ mới sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Hợp đồng cũ giữa Alex với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 này và trung vệ 31 tuổi người Brazil khẳng định sẽ ký hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

V.Ninh Bình chỉ mang đến Myanmar 16 cầu thủ
Sau khi có đến 9 cầu thủ đang phải hợp tác với cơ quan điều tra về nghi án cá độ bóng đá thì V.NB chỉ còn 18 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu tại AFC Cup 2014. Thế nhưng, đội bóng này sẽ không mang hết quân đến Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Yangon Utd.

VCK futsal châu Á 2014: Vé đồng giá 50 ngàn
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa mới công bố giá vé cho các trận đấu tại VCK futsal châu Á 2014. Theo đó, giá vé được bán là 50 ngàn đồng. VCK futsal châu Á sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 30/4 đến 10/5 tới với sự tham dự của 16 đội. Theo kết quả bốc thăm, ĐT futsal Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Kuwait, Tajikistan và Iraq. Các trận đấu vòng bảng ủa ĐT futsal Việt Nam đều diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ vào các ngày 30/4 gặp Kuwait (19h00), 2/5 gặp Tajikistan (18h30) và 4/5 gặp Iraq (18h30).

(báo bóng đá)