Bong da

Tin tức

Điểm tin trưa 17/4: Chelsea đón tân binh đầu tiên

Cập nhật: 17/04/2014 11:38 | 0

Tin tức nổi bật trong nước và quốc tế trưa ngày 17/4.

Điểm tin trưa 17/4: Chelsea đón tân binh đầu tiên
Điểm tin trưa 17/4: Chelsea đón tân binh đầu tiên
 
Vé xem VCK Asian Cup nữ 2014 có mệnh giá 50.000 đồng
Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam (VFF), từ ngày 10/5 sẽ bắt đầu bán vé xem các trận đấu tại VCK Asian Cup nữ 2014. Mệnh giá chung của mỗi vé là 50.000 đồng/ngàythi đấu.
 
Chelsea đón tân binh đầu tiên
Mặc dù mùa giải 2013/14 vẫn chưa kết thúc nhưng Chelsea đã gần như có được tân binh đầu tiên là Mario Pasalic (Hajduk Split). Thông tin này đã được người đại diện của Pasalic, ông Ivica Loncar tiết lộ trên tờ 24sata. Cụ thể, vào cuối tháng 5 tới, tài năng trẻ người Croatia sẽ tới Chelsea làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng chính thức với đội chủ sân Stamford Bridge.

Man City vẫn bám đuổi Liverpool đến cùng
Phát biểu sau trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Sunderland (đá bù vòng 26), HLV Manuel Pellegrini khẳng định Manchester City sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đua đến ngôi vương tại Premier League mùa này. Chiến lược gia người Chile cho biết dù Man Xanh đang ở một vị trí khá tệ nhưng họ vẫn còn cơ hội cho đội bóng thành Manchester và họ sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng.
 

Schalke lại khiến Arsenal lo âu
Chủ tịch Clemens Torries của Schalke đã tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân Julian Draxler trước sự lôi kéo của Arsenal. Ông Torries khẳng định: "Nếu không có điều gì thật sự bất ngờ, chắc chắn Draxler sẽ tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi. Tôi rất tin tưởng vào khả năng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho Schalke thêm nhiều hơn là một mùa giải nữa".
 
Moyes do thám ở Bồ Đào Nha
Theo thông tin từ Bồ Đào Nha, HLV David Moyes của M.U đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Estadio da Luz để dự khán trận bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Porto. Báo chí Anh khẳng định rằng chiến lược gia người Scotland đã đích thân tới xem giò một số ngôi sao của hai đội bóng, trong đó có Fernando Reges, Eliaquim Mangala (Porto) và Ezequiel Garay (Benfica).

Ông chủ Inter công bố mục tiêu mua sắm Hè 2014
Ông chủ mới của Inter Milan, Erick Thohir tuyên bố rằng đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nhắm tới ba cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè: Fernando Torres (Chelsea), Alvaro Morata (Real Madrid) và Edin Dzeko (Man City).

CĐV hối thúc Luke Shaw tới Old Trafford
Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ trẻ Luke Shaw Southampton nhận được rất nhiều lời ủng hộ của các CĐV (Southampton và M.U) về việc gia nhập Quỷ đỏ. Báo chí Anh đưa tin, M.U sắp mua được Shaw với giá 30 triệu bảng và hứa hẹn sẽ trả cầu thủ này mức lương 80.000 bảng/tuần.


Luke Shaw
 
Lyon nhận tin dữ trước thềm chung kết Cúp Liên đoàn
2 ngày trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với PSG, Lyon lại mất tiền vệ Yoann Gourcuff vì chấn thương mắt cá phải. Đây là một mất mát lớn cho đội bóng từng một thời thống trị Pháp với 7 lần liên tiếp vô địch Ligue 1.

Ranieri không sợ bị sa thải
Dù Monaco đứng trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải này sau khi để thua Guingamp ở bán kết cúp quốc gia Pháp và còn ít cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với PSG nhưng HLV Claudio Ranieri vẫn tự tin cho rằng ông sẽ không bị BLĐ đội bóng sa thải.

Buffon trổ tài "hàn" tình cảm
Chẳng hề có vụ ly dị nào cả, trái lại thủ thành Gianluigi Buffon đã khéo léo hàn gắn tình cảm với cô vợ Alena Seredova. Giờ đây cả hai đã quay về một mái nhà. Và chắc hẳn sự hạnh phúc của Buffon đang khiến đồng đội Andrea Pirlo chạnh lòng, bởi tiền vệ này vừa chấm dứt một mối tình.

 

(báo bóng đá)