Bong da

Tin tức

NÓNG: Man Utd sắp TRẢM David Moyes!

Cập nhật: 21/04/2014 21:19 | 0

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh đăng tải, BLĐ Man Utd đã quyết định sa thải HLV David Moyes sau trận thua tai hại trước Everton. Quyết định này có thể sẽ trở thành thông tin chính thức trong vòng 48 giờ tới…

 

Ở vòng 35 Premier League vừa qua, Man Utd đã để thua Everton với tỉ số 0-2. Đó không còn là bất ngờ bởi Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes không còn giữ được dáng dấp của một đội bóng lớn. Cũng với thất bại này, M.U chính thức mất suất dự Champions League mùa tới, viễn cảnh mà không CĐV áo đỏ nào mảy may nghĩ trong suốt 19 năm qua.


 
David Moyes sẽ bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc


Chưa bao giờ tương lai của HLV David Moyes ở Old Trafford lại lung lay tới vậy! Ngay sau khi M.U để thua Everton, hàng loạt tờ báo tin cậy ở Anh như Telegraph hay Guardian đều đăng tải thông tin cho rằng HLV David Moyes sẽ bị sa thải trong vòng 48 giờ tới.


Điều này cũng không quá bất ngờ bởi những "kỷ lục" mà David Moyes tạo lập khi dẫn dắt đội bóng thành Manchester. Trong gần một năm cầm quyền tại Old Trafford những gì David Moyes làm được là thất vọng và phá hoại khi liên tiếp có những trận thua mất mặt trước mọi đội bóng. 


Nếu như ban lãnh đạo Quỷ Đỏ quyết định chấm dứt sớm bản hợp đồng sáu năm với cựu HLV Everton nhiều khả năng Manchester United sẽ phải đền bù cho David Moyes một khoản tiền khổng lồ lến tới 20 triệu bảng Anh. Nhưng nếu cứ giữ David Moyes e rằng Man United không chỉ thâm hụt về kinh tế mà hình ảnh đẳng cấp và đầy bản lĩnh của đội bóng cũng không còn.

 

 

Kim Ngân (ibongda.vn)