Bong da

Tin vắn bóng đá

Điểm tin sáng 25/4: Valencia thua trắng Sevilla, Juve gục ngã trên đất Bồ

Cập nhật: 25/04/2014 06:57 | 0

Tin tức nổi bật trong nước và quốc tế sáng ngày 25/4.

Điểm tin sáng 25/4: Valencia thua trắng Sevilla, Juve gục ngã trên đất Bồ
Điểm tin sáng 25/4: Valencia thua trắng Sevilla, Juve gục ngã trên đất Bồ
 

Benfica 2-1 Juventus: Bà đầm già gục ngã

Juventus đã thất thủ 1-2 khi tới làm khách trên sân của Benfica trong trận bán kết lượt đi Europa League 2013/14. Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã vượt lên sau cú đánh đầu của Ezequiel Garay. Đến phút 73, Juventus cũng tìm được bàn gỡ do công của Carlos Tevez, tuy nhiên họ vẫn không tránh được thất bại khi để Lima chọc thủng lưới lần thứ 2 khi trận đấu đã bước vào những phút cuối (84’).
 
Lima ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Benfia
 
Sevilla 2-0 Valencia: Ngã ngũ từ hiệp một
Cuộc nội chiến Tây Ban Nha giữa Sevilla và Valencia đã được giải quyết ngay trong hiệp một. Sau nửa giờ đầu giằng co, Sevilla đã ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng có 3 phút (từ phút 33 đến 36) do công của Stephane Mbia và Carlos Bacca. Với chiến thắng này, Sevilla có thể tự tin bước vào trận lượt về vì họ đang nắm lợi thế không nhỏ trong tay. 
 
Ramires bị treo giò 4 trận
Chelsea sẽ không thể sử dụng tiền vệ Ramires ở Premier League trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Mới đây, FA đã quyết định treo giò Ramires 4 trận vì hành vi vung tay vào mặt tiền vệ Sebastian Larsson của Sunderland. Cầu thủ người Brazil không đưa ra lời bào chữa và đã chấp nhận phán quyết trên.
 
Terry có thể trở lại khi Chelsea tái đấu Atletico
Quá trình hồi phục chấn thương mắt cá của trung vệ John Terry đang tiến triển tốt. Theo báo giới Anh, Terry không đủ sức tham dự trận đấu giữa Chelsea và Liverpool vào Chủ nhật này, song anh có cơ hội tái xuất khi The Blues gặp lại Atletico trong trận bán kết lượt về Champions League 2013/14 (1/5).
 
Rộ tin đồn Barca theo đuổi Oezil mùa Hè này
Báo chí xứ Catalunya đưa tin, BLĐ Barca bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal). Để có được Oezil trong mùa Hè này, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. 
 
Oezil từng có thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha
 
Tiết lộ: Giggs thách thức Moyes, bảo kê đàn em "bay đêm"
Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, HLV tạm quyền Ryan Giggs từng can thiệp vào quyết định của cựu HLV David Moyes trong việc phạt nặng bộ ba tuyển thủ Anh Ashley Young, Danny Welbeck và Tom Cleverley vì tội "bay đêm". Theo ý kiến của Giggs thì 3 cầu thủ nói trên không hề vi phạm luật.
 
Cư dân mạng tin Real sẽ giành vé dự chung kết Champions League
Theo một cuộc thăm dò mới đây, có 52,7% người dùng Internet khi được hỏi tin rằng Real sẽ vượt qua Bayern để giành vé tham dự trận chung kết Champions League 2013/14. Ở trận bán kết lượt đi, Real đã đánh bại Hùm xám với tỷ số tối thiểu trên sân nhà.
Tottenham bất ngờ quan tâm đến Moyes
Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Tottenham đang cân nhắc mời HLV David Moyes về dẫn dắt đội bóng của họ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chiến lược gia người Scotland đang thất nghiệp do mới bị BLĐ M.U sa thải cách đây vài ngày.
 
Chelsea đề nghị 15 triệu euro cho Moreno
Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio của Sky Italia tiết lộ Chelsea đã gửi một đề nghị chuyển nhượng 15 triệu euro dành cho hậu vệ trái Alberto Moreno của Sevilla. Moreno là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao thời gian gần đây. Hồi tháng 10 năm ngoái, anh đã lần đầu được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha trận gặp Georgia.
 
Moreno đang nằm trong "tầm ngắm" của Chelsea
 
HLV Scolari ủng hộ Atletico đánh bại Chelsea
HLV ĐT Brazil, Felipe Scolari đã tiết lộ, ông hy vọng Atletico Madrid sẽ đánh bại Chelsea để giành vé tham dự trận chung kết Champions League mùa này. Trong độ hình Chelsea hiện có tới 4 tuyển thủ Brazil là David Luiz, Oscar, Willian và Ramires nên Scolari rất muốn họ dưỡng sức cho World Cup 2014 được tổ chức trên quê hương.
 
Giuseppe Rossi đủ sức dự trận chung kết Copa Italia
Tiền đạo Giuseppe Rossi của Fiorentina đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể tham dự trận chung kết cúp QG Italia (Copa Italia) với Napoli vào ngày 4/5. Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, chính đại diện của Rossi là Andrea Pastorello đã tiết lộ thông tin trên.
 
HLV Klopp chưa được M.U liên hệ
HLV Juergen Klopp của Dortmund vừa lên tiếng phủ nhận việc ông đã được BLĐ M.U mời tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở Old Trafford. HLV Klopp mới gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2018 và khẳng định mình rất hài lòng với công việc hiện tại.
 
Italia xin tổ chức một số trận đấu ở EURO 2020
LĐBĐ Italia mới đây đã đề nghị UEFA để một số trận đấu ở EURO 2020 diễn ra ở SVĐ Olimpico của Roma. Tháng 9 tới, UEFA sẽ cho công bố danh sách 13 địa điểm tổ chức giải đấu trên.

 

VCK U19 châu Á: Việt Nam vào bảng đấu "tử thần"
Tối 24/4, lễ bốc thăm chia bảng VCK U19 châu Á 2014 đã diễn ra tại Yangon, Myanmar. Kết quả, U19 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với ĐKVĐ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. VCK U19 châu Á 2014 sẽ diễn ra tại Myanmar từ 9-23/10 năm nay với sự tham dự của 16 đội tuyển U19 xuất sắc nhất châu lục. Tại VCK, 16 đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào tứ kết.
 
VCK futsal châu Á 2014: VFF và AFC rà soát lại công tác tổ chức, tập huấn cho tình nguyện viên
Sáng 24/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi tập huấn cho lực lượng tình nguyện viên phục vụ tại VCK futsal châu Á 2014 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 30/4 đến 10/5 tới. Cũng trong sáng 24/4, VFF và AFC cũng đã rà soát lại công tác tổ chức để đảm bảo sẵn sàng cho VCK.

 

(báo bóng đá)