Bong da

Tin vắn bóng đá

Điểm tin trưa 22/4: Fan Man City "cầu xin" M.U đừng sa thải Moyes

Cập nhật: 22/04/2014 11:38 | 0

Tin tức nổi bật trong nước và quốc tế trưa ngày 22/4.

Điểm tin trưa 22/4: Fan Man City
Điểm tin trưa 22/4: Fan Man City "cầu xin" M.U đừng sa thải Moyes

 

 
Chelsea nhận tin dữ trước đại chiến
Bộ phận y tế của CLB Chelsea đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Samuel Eto'o đã không kịp bình phục chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Atletico trong trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico. Ngoài Eto'o, hai ngôi sao khác là Eden Hazard và Petr Cech cũng có nguy cơ vắng mặt song vẫn lên đường sang Tây Ban Nha cùng các đồng đội.
 
Fan Man City "cầu xin" M.U đừng sa thải Moyes
Trong trận đấu muộn vòng 35 Premier League giữa Man City và West Brom, một số CĐV của đội chủ nhà đã căng băng rôn hi vọng người anh em cùng thành phố M.U... đừng sa thải HLV David Moyes.
 
Pellegrini thừa nhận rất khó để Man City soán ngôi Vương
Bất chấp việc Man City vừa đánh bại West Brom với tỷ số 3-1 để rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu BXH Premier League là Liverpool xuống còn 6 điểm (74 so với 80), HLV Manuel Pellegrini vẫn thừa nhận rất khó để đội bóng của ông có thể đăng quang ở giải Ngoại hạng mùa này.
 
Pellegerini giương cờ trắng đầu hàng
 
Cologne vô địch giải hạng 2 Đức, giành quyền thăng hạng Bundesliga 
Chiến thắng 3-1 trước Bochum ở trận đấu muộn đêm qua đã giúp Cologne có được 64 điểm và chính thức vô địch giải hạng 2 Đức. Qua đó, họ cũng trở thành đội đầu tiên giành quyền thăng hạng Bundesliga mùa tới.
 
Gary Neville kêu gọi M.U sớm có phán quyết về Moyes
Cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United vừa gửi tới BLĐ đội bóng cũ một lời khuyên, theo đó Quỷ đỏ nên sớm đưa ra quyết định rõ ràng liên quan đến HLV David Moyes.

Miranda không hề sợ Chelsea
Trung vệ Miranda của Atletico cho biết, anh có sự tôn trọng rất lớn đối với HLV Jose Mourinho, song không vì thế mà anh cùng các đồng đội sợ hãi sức mạnh của Chelsea.
 
Miranda không lo sợ sức mạnh của Chelsea

Simeone bác bỏ thông tin tới M.U
Trước những luồng thông tin cho biết M.U đang muốn đưa mình về thay thế vị trí của David Moyes, HLV Diego Simeone đã lên tiếng phủ nhận và cho biết lúc này ông chỉ có một mục tiêu duy nhất là cùng Atletico cạnh tranh các danh hiệu.

Mourinho vẫn là fan của Real
Dù bị Real sa thải không thương tiếc cuối mùa giải trước, song HLV Jose Mourinho cho biết anh vẫn là một fan của đội bóng Hoàng gia. Chiến lược gia người Bồ cho biết ông rất mong muốn Real đăng quang chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà Chelsea không góp mặt.

Diego Costa có thể ở lại Atletico
Cách đây một tuần, nhiều nguồn tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa với mức phí 40 triệu euro. Tuy nhiên, phát biểu trước cuộc chạm trán với The Blues ở bán kết Champions League, HLV Diego Simeone khẳng định Diego Costa có thể vẫn là người của Atletico mùa tới.

Andres Palop giải nghệ cuối mùa giải này
Cựu thủ môn của Sevilla, Andres Palop đã lên tiếng sẽ chia tay nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải này ở tuổi 40. Palop chia tay Sevilla hồi đầu mùa giải này sau 8 năm gắn bó và chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen nhưng vẫn chưa ra sân bất cứ trận đấu nào cho đội bóng nước Đức.
 
Andres Palop sẽ giải nghệ ở tuổi 40

Atletico bán sạch vé trận lượt về Champions League
Dù trận lượt đi trên sân nhà chưa diễn ra, song hôm thứ Hai vừa qua chỉ trong vòng chưa đến nửa ngày mở bán, toàn bộ 2.500 vé đá trận lượt về bán kết Champions League trên sân Stamford Bridge đã được Atletico bán sạch cho người hâm mộ. Theo đó, mỗi vé bán có giá 70 euro và một chuyến bay khứ hồi mà BLĐ đội bóng liên hệ có giá 359 euro.

Mattias Destro có thể lỡ World Cup cùng ĐT Italia
Tiền đạo Mattias Destro của Roma đang đứng trước viễn cảnh phải ngồi nhà theo dõi World Cup qua tivi, đó là tuyên bố mới đây của HLV ĐT Italia, Cesare Prandelli. Sở dĩ có việc đó là do cầu thủ này bị treo giò trong 3 trận do đấm vào mặt một cầu thủ Cagliari mới đây. Tại ĐT Italia, vấn đề đạo đức cũng là một tiêu chí khắt khe để triệu tập vào ĐTQG.

 

(báo bóng đá)