Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 14/11: Real, Barca và Chelsea “đại chiến” vụ Reus

Cập nhật: 14/11/2014 05:57 | 0

Bản tin cập nhật sáng 14/11: Ông lớn điêu đứng vì Marco Reus. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Chelsea bất ngờ muốn có Gareth Bale, Dortmund tìm người thay thế Weidenfeller…

Ông lớn điêu đứng vì Marco Reus. Hiện tại, cả Real, Barca và Chelsea đều thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ của Dortmund vào tháng Giêng tới. Reus hiện còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park và giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 44 triệu bảng.

Tin HOT sáng 14/11: Real, Barca và Chelsea “đại chiến” vụ Reus - 1

Reus được đánh giá là một trong số bản hợp đồng đáng chú ý nhất mùa Đông tới

M.U tiến sát thần đồng của PSV. Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford dự tính chi 18 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Memphis Depay, cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo của Hà Lan".

Morocco là nơi tổ chức FIFA Club World Cup 2014. FIFA mới đây đã ra thông qua quyết định tổ chức Club World Cup 2014 tại Morocco. Trước đó, nước này từng từ chối tổ chức CAN 2015 do lo ngại dịch Ebola.

Chelsea bất ngờ muốn có Gareth Bale. Theo Daily Mail, đội bóng của HLV Mourinho sẵn sàng chi 90 triệu bảng để đưa cầu thủ đang khoác áo Real Madrid về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dortmund tìm người thay thế Weidenfeller. Nhà Á quân nước Đức hiện đang để mắt tới thủ môn Roman Burki của Freiburg nhằm thay thế cho Roman Weidenfeller sắp bước sang tuổi 35.

Oezil dưỡng thương 7 tuần. Trái với dự kiến, tiền vệ người Đức sẽ chỉ trở lại thi đấu bình thường sau đây 7 tuần , thay vì 6 tuần như báo chí Anh đưa tin trước đó.



(bóng đá 24h)