Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 18/4: Van Gaal ví Giggs như Mourinho

Cập nhật: 18/04/2015 05:38 | 0

Bản tin HOT sáng 18/4 gồm: Cựu SAO MU sánh ngang Mourinho. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Kompany sẽ nghỉ hết mùa; Costa tái xuất trận trận derby London…

Van Gaal ví Giggs như Mourinho: "Thực sự rất khó khi phải so sánh giữa Giggs với Mourinho bởi Mourinho không phải là cầu thủ đẳng cấp như Giggs cũng như tôi không thể nào đứng cạnh với Johan Cruyff ở góc độ cầu thủ vì thế có thể đó là lý do chúng tôi có tham vọng trở thành HLV lớn hơn họ”, HLV Van Gaal cho biết trước đại chiến với Chelsea.

“Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng Giggs làm việc rất chăm chỉ khi tôi muốn cậu ta trở thành trợ lý của tôi. Có thể nói, Giggs đọc trận đấu rất tuyệt vời giống như Mourinho vậy. Nhưng trên hết, để huấn luyện nhóm cầu thủ, bạn cần phải nhạy bén và tôi có thể thấy được điều đó ở Giggs”.

 Tin HOT sáng 18/4: Van Gaal ví Giggs như Mourinho - 1

HLV Van Gaal dành những lời có cánh cho trợ lý Giggs 

Kompany sẽ nghỉ hết mùa: Phát biểu trước báo giới, HLV Pellegrini lo ngại rằng trung vệ đội trưởng Kompany có thể sẽ phải nghỉ hết mùa vì chấn thương bắp chân trong trận đấu với MU vừa qua.

Costa tái xuất trận trận derby London: Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Diego Costa của Chelsea sẽ bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện vào tuần tới. Và nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì chân sút người TBN sẽ tái xuất ở trận “The Blues” tới làm khách trên sân của Emirates của Arsenal vào ngày 26/4. Đây là trận derby thành London được chờ đợi nhất.

Chelsea quyết không bán Oscar: Mặc dù Oscar đang sa sút thê thảm trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, nhưng mới đây HLV Mourinho vẫn khẳng định ông không hề có ý định bán tiền vệ người Brazil. Được biết, Juventus đang là đội rất muốn có được sự phục vụ của Oscar.

Reus được “săn đón” gắt gao: Với việc HLV Jurgen Klopp nói lời chia tay Dortmund khi mùa giải 2014/15 khép lại, hàng loạt các “ông lớn” châu Âu như MU, Arsenal, Liverpool, Real, thậm chí là Bayern đã liên hệ muốn có sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus. Trong đó, “Los Blancos”  đã nhanh tay đưa ra đề nghị 30 triệu bảng cho thương vụ này.

 Tin HOT sáng 18/4: Van Gaal ví Giggs như Mourinho - 2

Marco Reus nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund mùa Hè này!

Enrique ca ngợi Pep Guardiola: Bất chấp việc Bayern vừa để thua 1-3 trên sân của Porto tại lượt đi tứ kết Champions League, HLV Luis Enrique vẫn cho rằng chiến lược gia của “Hùm xám” - Pep Guardiola là nhà cầm quân hay nhất thế giới hiện nay.

Oezil có phóng độ cao nhất: Chia sẻ mới đây, tiền vệ Mesut Oezil tự tin tuyên bố rằng, anh đang có được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Real với bản hợp đồng kỷ lục 42.5 triệu bảng vào mùa Hè 2013.



(bóng đá 24h)