Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 19/12: “Gạt” Di Maria, Persie chọn Falcao

Cập nhật: 19/12/2014 01:38 | 0

Bản tin HOT sáng 19/12 gồm: “Gạt” Di Maria, Persie quyết chọn Falcao. Ngoài ra còn các thông tin đáng chú ý khác như: Arsenal quyết bạo chi vì Pedro, Shaqiri sẽ “yên vị” tại Bayern, Inter sắp có Januzaj…

“Gạt” Di Maria, Persie quyết chọn Falcao. Khi được hỏi về chuyện nếu có 1 ngày Persie không được thi đấu chính thức, ai sẽ là người thay thế? Chân sút hàng đầu của MU trả lời thẳng thắn rằng nếu khả năng trên xảy ra, anh sẽ quyết chọn Falcao (Falcao là 1 trong 3 phương án lựa chọn: Di Maria, Falcao và Mata). Theo đó, ngôi sao người Hà Lan bày tỏ rằng chỉ có tiền đạo người Colombia mới có khả năng phối hợp tốt nhất với thủ quân Rooney trên hàng công, chứ không phải 1 trong số 2 nhân vật còn lại kể trên.

Tin HOT sáng 19/12: “Gạt” Di Maria, Persie chọn Falcao - 1

Falcao xứng đáng thay thế Persie trong đội hình chính?

Arsenal quyết bạo chi vì Pedro. Đội chủ sân Emirates vừa chính thức đưa ra con số 26 triệu bảng với mong muốn đạt được thoả thuận với Barca về trường hợp của Pedro trong tháng Giêng tới. Được biết, tiền đạo người Tây Ban Nha đang có những mối xung khắc không thể hóa giải với tân HLV Enrique. Và ngay lập tức, HLV Wenger đã nhảy vào cuộc nhằm có được chữ ký của Pedro sớm nhất có thể.

Shaqiri sẽ “yên vị” tại Bayern: Đó là kết luận đầy tự tin của HLV Pep Guardiola. Theo đó, HLV trưởng của Bayern khẳng định trên Goal rằng “Hùm xám” đang muốn tiết kiệm việc chi tiêu, vì thế nếu để Shaqiri ra đi, đồng nghĩa với việc đội chủ sân Allianz Arena sẽ phải tìm kiếm phương án thay thế. Thêm vào đó, cựu HLV của Barca cũng ngụ ý sẽ tung Shaqiri vào sân trong trận gặp FSV Mainz 05 vào thứ 7 tuần này.

Hàng loạt HLV ở Premier League gửi “tâm thư” cho ông già Noel. Tờ Mirror đang làm 1 cuộc điều tra xung quanh việc hàng loạt tấm thư “ước nguyện cùng Ông già Noel” liên tiếp được gửi từ những HLV của các CLB đình đám nhất Premier League. Nội dung trong những bức “tâm thư” này bao gồm những điều ước nhằm ban thêm sức mạnh cho đội bóng.

Tin HOT sáng 19/12: “Gạt” Di Maria, Persie chọn Falcao - 2

Các HLV tại Premier League ước mong sở hữu đội hình "khủng"

Một số ví dụ điển hình: “Ước gì đội bóng có thêm 7 tiền vệ chất lượng”, “Chỉ mong đội bóng có một dàn hậu vệ xuất sắc”,…Hiện tại, chủ nhân (những HLV) của những bức thư này chưa được xác định cụ thể.

Nỗ lực “luyện công”, Sturridge muốn sớm trở lại. Những chấn thương bắp đùi và bắp chân khiến Sturridge không đá kể từ ngày 31/8. Tuy nhiên, báo chí ở vùng Boston (Mỹ) đã ghi lại khoảnh khắc tiền đạo của Liverpool đang “tránh rét” mùa đông ở nước Anh và tích cực luyện tập hăng say nhằm sớm trở lại phục vụ The Kop.

Inter tiến sát Januzaj. Inter đã ngỏ ý muốn mượn lại tiền vệ Januzaj của MU trong tháng Giêng tới. Cụ thể, Giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio đã gặp gỡ phía đội chủ sân Old Trarrord cũng như bố đẻ của Januzaj để trao đổi kế hoạch này. Hiện tại, HLV Luis Van Gaal cũng sẵn sàng mở cửa cho thương vụ này vì lý do ngôi sao trẻ người Bỉ cần có thêm thời gian trau dồi kinh nghiệm ra sân tại 1 CLB mới. Bởi thế, khả năng Inter chiêu mộ thành công Januzaj là khá cao.



(bóng đá 24h)