Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 20/4: Kane và Aguero “vượt mặt” Costa

Cập nhật: 20/04/2015 01:38 | 0

Bản tin HOT sáng 20/4 gồm: Kane và Aguero “vượt mặt” Costa. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Messi, Suarez, Neymar được ca tụng; Rodgers tức giận với trợ lý trọng tài; PSG đón hung tin...

Kane và Aguero “vượt mặt” Costa. Với 1 pha lập công ở vòng 33 NHA, Kane và Aguero đều có 20 bàn ở Premier League mùa này và tiếp tục ganh đua quyết liệt ở cuộc đua Vua phá lưới. Do chấn thương nên tiền đạo Costa của Chelsea vẫn chỉ giẫm chân tại chỗ với 19 bàn. Tối qua, Tottenham của Kane và Man City của Aguero đều giành chiến thắng.

Rodgers tức giận với trợ lý trọng tài: vì đã thổi việt vị Balotelli ở cuối trận bán kết FA Cup vừa qua. Khi ấy Liverpool đang bị dẫn 1-2 trước Aston Villa và bàn thắng thắng của cầu thủ vào thay người Balotelli lại không được công nhận. Rodgers miêu tả đó là “quyết định cực tồi” của ông Vua áo đen.

 Tin HOT sáng 20/4: Kane và Aguero “vượt mặt” Costa - 1

Pha việt vị "oan" của Balotelli

Messi, Suarez, Neymar được ca tụng: bởi người đồng đội Adriano. Hậu vệ người Brazil nói bộ ba ngôi sao này là hàng tấn công mạnh nhất thế giới. Ở chiến dịch 2014-15, MSN đã ghi 93 bàn và góp công lớn giúp Barca nuôi hy vọng ăn ba. “Tam tấu” BBC của Real là Benzema, Bale và Crristiano Ronaldo mới chỉ có 90 bàn ở mùa giải này.

Fan Sunderland trêu ngươi Newcastle: bằng cách thuê máy bay kéo theo băng rôn “5 trận liên tiếp 5underland” ở thất bại 1-3 của “Chích chòe” trước Tottenham tối qua. “Mèo đen” đã thắng 5 trận liên tiếp trước đại kình địch vùng Tyne nên CĐV của họ đã quyên tiền để chọc tức đối thủ cùng thành phố.

 Tin HOT sáng 20/4: Kane và Aguero “vượt mặt” Costa - 2

Băng rôn mà CĐV Sunderland thuê máy bay chế giễu Newcastle

PSG đón hung tin: khi Thiago Motta không thể kịp hồi phục cho trận lượt về với Barca. Tiền vệ người Italia dính chấn thương dây chằng và đã phải bỏ lỡ trận thua 1-3 ngay trên sân nhà tại Champions League cách đây gần một tuần. Dù sao thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng có sự trở lại của đội trưởng Ibrahimovic - tiền đạo từng chơi bóng tại sân Nou Camp trong một mùa giải.



(bóng đá 24h)