Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 21/11: Ribery quyết đấu với Reus

Cập nhật: 21/11/2014 00:57 | 0

Bản tin cập nhật sáng 21/11: Ribery quyết đấu với Reus. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý: Khedira đồng ý gia nhập Bayern, Real “nói không” với chuyển nhượng dù mất Modric, Luke Shaw tự tin giúp MU "hạ gục" Arsenal...

Ribery quyết chiến với Reus: Trước thông tin Bayern đang gấp rút chiêu mộ tiền vệ Reus của Dortmund về sân Allianz Arena, Ribery đã khẳng định trên tờ Kicker (Đức), anh không có ý định nhượng lại vị trí cho Reus ở "Hùm xám". Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn cho rằng, dù đang gặp chút vấn đề về chấn thương nhưng anh vẫn là 1 cầu thủ quan trọng của Bayern hiện nay.

Khedira đồng ý gia nhập Bayern: Mới đây đài phát thanh El Larguero tiết lộ, tiền vệ Sami Khedira đã đồng ý chuyển tới Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Được biết hợp đồng giữa Khedira và Real sẽ hết hạn vào hè 2015, và tiền vệ người Đức có quyền được tự do kí hợp đồng với các CLB khác trong kì chuyển nhượng mùa đông. Với thông tin này Arsenal và Chelsea, những đội muốn có Khedira chắn sẽ rất nuối tiếc.

Tin HOT sáng 21/11: Ribery quyết đấu với Reus - 1

Khedira đã tìm được bến đỗ mới

Real “nói không” với chuyển nhượng dù mất Modric: Phát biểu trên Đài phát thanh Nacional de Espana, HLV Ancelotti khẳng định: "Không, Real Madrid sẽ không mua cầu thủ nào khác vào tháng Giêng, bởi vì chúng tôi vẫn có đủ người thích hợp để  thay thế Modric".

Bayern nhận tin vui từ Lahm: Trên Twitter của CLB "Hùm xám" đã xác nhận cựu đội trưởng tuyển Đức, Philipp Lahm vừa mới trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân khá thành công. Được biết trước đó, Philipp Lahm đã bị vỡ mắt cá chân trong một buổi tập của Bayern và CLB cũng cho biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng tới.

Tin HOT sáng 21/11: Ribery quyết đấu với Reus - 2

Philipp Lahm vừa trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân 

"Mourinho sẽ giúp Oscar và Willian phát triển ở Anh: Đây là lời khẳng định mà cựu ngôi sao  của Brazil, Ronaldo đưa ra. Bên cạnh đó "Người ngoài hành tinh" còn nhấn mạnh HLV Mourinho sẽ giúp Oscar và Willian trở thành những ngôi sao ở Chelsea cũng như đưa "The Blues" trở thành nhà vô địch Premier League trong mùa giải năm nay.

Luke Shaw tự tin giúp MU "hạ gục" Arsenal: "Tất cả đều đang hướng đến trận đấu với Arsenal và chúng tôi tự tin sẽ có được 3 điểm. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian cần thiết để những cầu thủ trẻ và dự bị có cơ hội khẳng định mình. Ai cũng muốn thi đấu với Arsenal. Và tất cả đã sẵn sàng", hậu vệ trẻ Luke Shaw cho biết.

Wilshere thất vọng ở Arsenal: "Đội hình ở Arsenal có khác biệt đôi chút so với vị trí mà tôi chơi ở tuyển Anh. Thực sự tôi muốn thi đấu nơi trước hàng phòng ngự và cũng đề cập với HLV Wenger về vấn đề này, nhưng ông ấy nghĩ là tôi chưa phù hợp để chơi như vậy", tiền vệ Wilshere bày tỏ.

Tin HOT sáng 21/11: Ribery quyết đấu với Reus - 3

Wilshere muốn chơi vị trí sở trưởng ở Arsenal

Bayern muốn "cướp" sao của MU: Tờ Sport 1 tiết lộ, Ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch nhắm đến tiền vệ Herrera của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Được biết, Herrera đã gia nhập "Quỷ đỏ" trong mùa Hè vừa với bản hợp đồng lên tới 35 triệu euro từ Bilbao, và thật khó để đội chủ sân Old Traford chịu nhã người.

Giroud sẽ tái xuất trận gặp MU: Mới đây, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng, tiền đạo Giroud có thể góp mặt trong trận đấu với MU vào thứ 7 tuần này, bởi chấn thương của cầu thủ người Pháp phục hồi nhanh hơn so với dự kiến ban đầu. Trước đó, Giroud đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Everton ngày 23-8 vừa qua ở Premier League.



(bóng đá 24h)