Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres

Cập nhật: 30/08/2014 05:19 | 0

Bản tin cập nhật sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cơn ác mộng” Torres. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: MU sắp tống khứ 2 tiền vệ, PSG nói không với Inter, Valdes sẽ gia nhập một CLB lớn...

AC Milan mượn Torres: Đội bóng của Serie A đã tìm được người thay thế Balotelli. Torres sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi vụ chuyển nhượng chính thức khép lại. Tiền đạo người TBN trải qua 3 năm rưỡi khó khăn tại thành London và vừa ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Anh vẫn sẽ được nhận mức lương khủng 150 nghìn bảng/tuần tại bến đỗ mới. Được Chelsea mua về với giá 50 triệu bảng nhưng Torres chỉ có 45 bàn sau 172 trận cho The Blues.

MU sắp tống khứ 2 tiền vệ: Kagawa đang có mặt ở Dortmund để kiểm tra y tế trong khi Cleverley nhiều khả năng sẽ đến Aston Villa. Cầu thủ người Nhật Bản đã bay về Đức hôm qua và MU hy vọng sẽ thu về 8 triệu bảng. Năm 2012, Sir Alex mất 12 cộng thêm 5 triệu bảng “phụ thu” để chiêu mộ Kagawa.

Về trường hợp của Cleverley, nhờ ảnh hưởng của trợ lý HLV Roy Kean, Villa hy vọng sẽ hớt tay trên của Everton để có chữ ký của tiền vệ này với giá 7 triệu bảng.

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres - 1

Milan sẽ là bến đỗ mới của Torres 

Valdes sẽ gia nhập một CLB lớn trước Giáng sinh: Đó là lời tuyên bố của người đại diện Gines Carvajal cho thủ thành 32 tuổi này. Hiện tại, anh đang bị chấn thương và chắc chắn không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona mùa giải mới.

Sau 12 năm gắn bó với sân Nou Camp, Valdes từ chối gia hạn hợp đồng đầu mùa hè này và có ý định chuyển sang Monaco. Tuy nhiên thương vụ phải tạm ngưng bởi chấn thương khá nặng của thủ thành này. Carvajal còn cho biết thân chủ mình đang hồi phục nhanh chóng nhưng chưa chắc chắn ngày trở lại.

Chelsea ngắm Remy: Với chấn thương của Diego Costa và sự ra đi của Torres, đội bóng thành London đang tìm kiếm gắt gao một tiền đạo đẳng cấp. Mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho là Loic Remy của QPR. Tiếp đến là ngôi sao mới nổi Mattia Destro của AS Roma.

Dù vừa gia hạn hợp đồng nhưng tương lai của Remy vẫn không chắc chắn với sự lôi kéo của Arsenal, Tottenham và giờ đây là Chelsea. Giá của chân sút người Pháp được dự đoán khoảng 10 triệu euro. Sau khi bán Lukaku, Demba Ba và giải phóng hợp đồng của Eto'o, HLV Mourinho chỉ còn Drogba là lành lặn ở thời điểm hiện tại.

PSG từ chối Inter: về trường hợp của tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định chân sút người Argentina sẽ không đi đâu cả cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2016.

Cũng theo quan chức cấp cao của PSG, nhà ĐKVĐ nước Pháp sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào từ bây giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng kết thúc. Lavezzi đến PSG năm 2012 với giá 26,5 triệu euro. Anh đã và đang được nhiều đội bóng lớn tại Serie A liên hệ trong đó có CLB cũ Napoli.

Bốc thăm chia bảng Europa League. Tottenham Hotspurs sẽ gặp Besiktas, đội bóng vừa thất bại trước Arsenal ở vòng play-off Champions League vừa qua. Trong khi đó, Everton được xếp vào bảng H, bên cạnh hai đội bóng có tên tuổi là Lille (Pháp) – nơi Divock Origi của Liverpool đang thi đấu dưới dạng cho mượn, và Wolfsburg (Đức).

Đương kim vô địch Sevilla cũng gặp những đối thủ khó khăn trong bảng đấu của mình, bao gồm cựu vô địch Feyenoord (Hà Lan), Standard Liege (Bỉ) và Rijeka (Croatia). Đội bóng Italia, Inter Milan được coi là ứng cử viên cho ngôi vị nhất bảng F khi được xếp vào bảng của Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraine), Saint-Etienne (Pháp) và Qarabag (Azerbaijan).

Trong khi đó, Napoli sẽ đối mặt với Sparta Prague (Czech), Young Boys (Thụy Sĩ) và Slovan Bratislava (Slovakia). Lượt trận vòng bảng sẽ bắt đầu từ ngày 18/9 - 11/12/2014

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres - 2

NHA 2014/15

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres - 3

La Liga 2014/15

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres - 4

Thế giới của Mourinho

Tin HOT sáng 30/8: Chelsea thoát khỏi “cục nợ” Torres - 5

Giấc mơ U19 VN



(bóng đá 24h)