Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 31/10: Messi suýt chơi bóng tại Italia

Cập nhật: 31/10/2014 05:38 | 0

Bản tin bóng đá sáng 31/10: Messi từng suýt rời khỏi Barcelona để sang Italia thi đấu. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Tân binh của MU gây cơn sốt vé, Napoli phủ nhận chiêu mộ Balotelli, Cavani khiến Arsenal thất vọng, huyền thoại Real có bến đỗ mới,...

Messi từng suýt chơi bóng tại Italia: HLV Fabio Capello mới đây đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ: ông từng ngỏ lời hỏi mượn ngôi sao Lionel Messi từ khi còn dẫn dắt CLB Juventus.

“Sau một trận đấu giữa Juve và Barcelona vào năm 2005, tôi đã tiếp cận Frank Rijkaard – khi ấy còn đương chức HLV tại sân Nou Camp – và thuyết phục ông ta để Messi chuyển đến Juventus thi đấu dưới dạng cho mượn.

Nhưng rốt cục Rijkaard lại từ chối vì cho rằng, chàng trai trẻ ấy (Messi) sở hữu tố chất đặc biệt mà không cầu thủ nào có được. Ông ta khăng khăng muốn Messi ra mắt trong chính màu áo CLB xứ Catalunya”. Capello tâm sự đầy tiếc nuối trên tờ AS (TBN).

Tin HOT sáng 31/10: Messi suýt chơi bóng tại Italia - 1

Nếu không nhờ HLV Frank Rijkaard, có thể Barcelona đã để Juventus "cuỗm" mất Messi khi anh mới là một tài năng trẻ

Tân binh MU gây “sốt” vé ở Anh: Trận đấu giao hữu giữa Mỹ và Combia trên sân Craven Cottage (Anh) vào ngày 14/11 sắp tới đã bán được 13.000 vé chỉ sau vỏn vẹn 4 ngày. Theo Daily Mail, sở dĩ trận đấu này thu hút được lượng khán giả khổng lồ là do sự góp mặt của Radamel Falcao, vừa chuyển đến MU mùa hè vừa qua.

Arsenal vỡ mộng chiêu mộ Edison Cavani: Tiền đạo người Uruguay vừa dập tắt tham vọng của CLB Arsenal khi tuyên bố anh đang “cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại PSG”. Thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin về việc “Bò mộng” muốn chuyển đến Anh thi đấu do chỉ được coi là “kép phụ” của Zlatan Ibrahimovic.

Napoli “không thèm” Balotelli: Giám đốc thể thao Riccardo Bigon của Napoli đã lên tiếng phủ nhận thông tin CLB đang muốn đưa Mario Balotelli quay trở lại Italia sau khoảng thời gian thi đấu kém cỏi tại Anh. Theo Bigon, Balotelli "vẫn còn cần thiết với Liverpool".

“Những gì các bạn nghe được từ báo chí TBN, Anh hay Italia toàn là tin đồn thất thiệt thôi ! Chẳng có gì xảy ra giữa chúng tôi và Balotelli cả. Cậu ấy rất xuất sắc nhưng vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Liverpool. Và tôi cầu chúc cho cậu ấy thành công tại nơi đây”, Bagion nói.

Vượt mặt Messi, Mascherano hay nhất Barcelona: Trong cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất Barcelona mùa giải 2013/14”, tiền vệ Javier Mascherano đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía những thành viên của Gã khổng lồ xứ Catalunya và trở thành người chiến thắng, vượt qua ngôi sao Lionel Messi. Trước đó, cựu QBV FIFA đã chiến thắng 3 năm liên tiếp ở giải thưởng này.

Thường bị xếp chơi ở vị trí trung vệ trái sở trường, nhưng Mascherano vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong một mùa giải CLB xứ Catalunya thi đấu không thật sự thành công khi trắng tay trên mọi đấu trường.

Lỡ World Cup, Ibrahimovic bi quan vào khả năng giành Bóng vàng: Dù tự tin rằng 2013/14 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, nhưng tiền đạo đang chơi cho PSG, Ibrahimovic lại không đánh giá cao khả năng giành danh hiệu QBV FIFA - Ballon d'Or 2014 của mình. Anh cũng góp mặt trong danh sách 23 ứng viên cuối cùng do LĐBĐ thế giới công bố.

"Mùa giải năm ngoái là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi", Ibra nói," Nhưng sẽ rất khó để có thể chiến thắng QBV vì tôi đã không được tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Dù sao tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình, ngày qua ngày cho mục tiêu này!".

Huyền thoại Real phiêu dạt sang Mỹ: Dường như Raul Gonzalez vẫn chưa muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở tuổi 37 khi mới đây, huyền thoại này đã đặt bút ký hợp đồng với  New York Cosmos, CLB đang chơi ở MLS và sẽ chính thức góp mặt tại mùa giải 2015 tới. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ.



(bóng đá 24h)