Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 4/3: Arsenal đón tin vui từ Ramsey

Cập nhật: 04/03/2015 00:38 | 0

Bản tin HOT sáng 4/3: Ramsey sẵn sàng ra sân tại vòng 28 NHA. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Barca nhắm sao trẻ của Leverkusen; MU khó sở hữu Dybala; Thương vụ Javier Pastore “sốt” trở lại…

Ramsey sẵn sàng ra sân. Theo xác nhận của HLV Wenger trên Daily Mail, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp QPR tại vòng 28 Premier League. Trước đó, cầu thủ người xứ Wales đã bỏ lỡ 4 trận đấu cùng Arsenal do dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Leicester hôm 11/2.

Barca nhắm sao trẻ của Leverkusen. Sport đưa tin, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu từ Leverkusen vào năm 2016 (hết lệnh cấm chuyển nhượng). Cầu thủ sinh năm 1994 hiện còn 5 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức và có giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

 Tin HOT sáng 4/3: Arsenal đón tin vui từ Ramsey - 1

Calhanoglu lọt vào tầm ngắm của Barca

Obi Mikel trở lại sân cỏ vào tháng 4. Phát biểu trước báo chí, HLV Mourinho cho biết tiền vệ người Nigeria sẽ cần ít nhất 1 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Như vậy, Mikel sẽ vắng mặt khi Chelsea đối đầu với West Ham, Southampton và Hull City tại Premier League cũng như lượt về vòng knock-out Champions League với PSG.

MU khó sở hữu Dybala. Theo Football Italia, tiền đạo Paulo Dybala của Palermo muốn đầu quân cho Barca sau khi rời xứ sở “Mỳ ống”. Hiện tại, cầu thủ người gốc Italia đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tại châu Âu, trong đó có đội chủ sân Old Trafford.

Thương vụ Javier Pastore “sốt” trở lại. Nhận định từ Telegraph, cả Arsenal và Chelsea rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế PSG vào Hè 2015. Tiền vệ người Argentina góp mặt ở 23 trận đấu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa này cùng 2 pha lập công.



(bóng đá 24h)