Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 6/1: Liverpool muốn có James Milner

Cập nhật: 06/01/2015 05:38 | 0

Bản tin cập nhật sáng 6/1: Liverpool bất ngờ đánh tiếng với James Milner. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Tevez sẽ có thể ở lại Juventus; Chelsea dự định nâng cấp đại bản doanh; Liverpool lại tổn thất lực lượng…

Liverpool bất ngờ đánh tiếng với James Milner: Mặc dù đang được BLĐ Man City hứa sẽ tăng lương lên 90.000 bảng/tuần kèm nếu tiền vệ chạy cánh người Anh đồng ý gia hạn thêm 4 năm rưỡi chơi bóng cho “The Citizens” nhưng anh vẫn đang lưỡng lự chưa quyết.

Biết tin đó, “The Kop” đã bày tỏ sự quan tâm lớn đến Milner và sẵn sàng chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, khi họp đồng hiện tại của anh với Man xanh hết hiệu lực.

Tevez sẽ có thể ở lại Juventus: HLV Massimiliano Allegri tuyên bố rằng ông không nghi ngờ việc “Apache” đã từng có ý định sẽ quay trở về quê hương Argentina thi đấu khi hết hạn hợp đồng 1 năm rưỡi còn lại với “Bà đầm già thành Turin”. Nhưng chiến lược gia người Ý vẫn tin rằng Tevaz sẽ chọn kết thúc sự nghiệp ở “Bianconeri”.

Arsenal sắp mua hời được sao của West Ham: Chính HLV Sam Alladyce của “The Hammers” đã thừa nhận rằng hậu vệ Winston Reid sẽ “không có tương lai” nếu vẫn ở lại đội bóng của ông.

Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham và đây được coi là tiền đề để anh gia nhập hàng ngũ “Pháo thủ” với giá 4 triệu bảng ngay trong phiên chuyển nhượng muà đông.

Chelsea dự định nâng cấp đại bản doanh: Theo tờ Daily Mail, “The Blues” đang có ý định nâng cấp sức chứa sân nhà Stamford Bridge của mình từ 41.837 lên 60.000 chỗ ngồi. Thiết kế sân đấu mới cũng sẽ được học tập theo mô hình của 2 SVĐ Tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc) và Allianz Arena (Munich – Đức).

Đánh bại Barca, Moyes được các fan chế ảnh: Với việc giúp Real Sociedad giành thắng lợi 1-0 trước Barcelona, cựu HLV của MU là David Moyes đã được người hâm mộ đội bóng xứ Basque dành tặng một món quà đặc biệt.

Đó là tấm ảnh ghép hình ảnh ông đeo 1 sợi dây chuyền vàng với mặt biểu tượng đồng USD và câu nói: “Tôi chẳng nghe thấy tiếng ai nói ghét mình” với đại ý rằng chiến lược gia người Scotland đã, đang và sẽ mang lại nhiều vinh quang và tiền bạc cho Sociedad khiến không ai có thể chê trách ông.

Tin HOT sáng 6/1: Liverpool muốn có James Milner - 1

Hình ảnh chế khá ngộ nghĩnh về David Moyes 

Người thừa ở Man City có thể được Chelsea giải cứu: Mặc dù đã bị “The Citizens” đem cho mượn ở Fiorentina nhưng cơ hội để trung vệ Micah Richards quay trở lại Premier League thi đấu là vẫn còn khi Chelsea vừa bất ngờ bày tỏ ý định muốn có anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Liverpool lại tổn thất lực lượng: Bệnh binh tiếp theo phải “ngồi chơi xơi nước” ở sân Anfield trong thời gian tới là tiền vệ tấn công Adam Lallana. Cầu thủ 26 tuổi đã phải rời sân ở phút thứ 55 trận Liverpool hòa Leicester City 2-2 hôm 1/1 và theo chẩn đoán mới nhất, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương đùi.

Tin HOT sáng 6/1: Liverpool muốn có James Milner - 2

Lallana chấn thương sẽ khiến BHL "The Kop" khá đau đầu



(bóng đá 24h)