Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 8/12: Nhờ “đi đêm”, Chelsea sắp có Reus

Cập nhật: 08/12/2014 02:00 | 0

Bản tin cập nhật sáng 8/12: Chelsea sắp có Reus. Ngoài ra còn có những thông tin đáng chú ý khác: Bayern tính “hút máu” Juventus, Gerrard sẽ không “quay lưng” với Liverpool…

Nhờ “đi đêm”, Chelsea sắp có Reus. Theo tờ Goal, The Blues đang có lợi thế hơn cả trong việc tranh giành tiền vệ ngôi sao của Dortmund, Reus vào kỳ chuyển nhượng tới. Từ những thông tin tiết lộ, Chelsea đã ngầm liên lạc với Reus ngay cả khi tiền vệ người Đức đang gặp chấn thương với những lời hứa hẹn ngọt ngào. Và dường như, Reus đang có phần mủi lòng sau những tha thiết của đội chủ sân Stamford Bridge.

David Silva có thể tái xuất cùng Man City. Mặc dù liên tiếp đón nhận tin buồn về Aguero (chấn thương đầu gối) và thủ quân Kompany (chấn thương gân kheo), nhưng HLV Pellegrini mập mờ chuyện sẽ tung Silva vào sân trong chuyến hành quân đến sân khách AS Roma (lượt 6, Champions League). Theo đó, Dzeko cũng sẽ được chiến lược gia người Chile trọng dụng nhằm khỏa lấp sự thiếu thốn vị trí trung phong cắm do Kun để lại.

Van Gaal thích phiêu lưu cùng MU. Phát biểu trên tờ Mirror, chiến lược gia người Hà Lan nói: “Ngoài MU, tôi còn 4 CLB tha thiết muốn tôi làm HLV trưởng, song tôi cảm thấy MU là thử thách tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình”.

Tin HOT sáng 8/12: Nhờ “đi đêm”, Chelsea sắp có Reus - 1

Bất chấp thử thách, Van Gaal vẫn chọn MU

Theo đó HLV Van Gaal khẳng định rằng các học trò luôn một mực nghe theo triết lý “thép” của ông. Và điều đó đã khiến HLV đương nhiệm của "Quỷ đỏ" càng muốn gắn bó thêm với cuộc phiêu lưu hứa hẹn sóng gió ở mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Bayern tính “hút máu” Juventus. Được biết, HLV Pep Guardiola tiết lộ bản thân từng là “tín đồ” của Juventus và Leonardo Bonucci là mẫu trung vệ khiến HLV trưởng Bayern không thể rời mắt. Theo tờ Goal, HLV Pep Guardiola đang cố lôi kéo hậu vệ của “Bà đầm già” về sân Allianz Arena và lý do đưa ra khá ngạo mạn: Sức hút của nhà ĐKVĐ Bundesliga là không thể chối từ.

Gerrard sẽ không “quay lưng” với Liverpool. Liverpool chưa thể khẳng định 100% chuyện đi hay ở của thủ quân The Kop, Gerrard. Song, BLĐ của đội bóng thành phố Cảng Merseyside quả quyết rằng dù có rời Liverpool, Gerrard sẽ không gia nhập bất cứ CLB nào trong khuôn khổ Premier League để đấu đá lại với đội bóng của HLV Rodgers.



(bóng đá 24h)