Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 10/12: Marco Reus bất ngờ học tiếng TBN

Cập nhật: 10/12/2014 13:19 | 0

Bản tin cập nhật trưa 10/12: Marco Reus bất ngờ học tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Arsenal muốn Campbell ở lại, Chelsea nhập cuộc đua Strootman…

Marco Reus bất ngờ học tiếng Tây Ban Nha: Theo tờ Bild (Đức) tiết lộ, tiền vệ Marco Reus của Dortmund mới đây đã tham gia một khóa học tiếng Tây Ban Nha và anh đã trải qua được 3 tuần. Có lẽ điều này đã khiến NHM đặt nghi vấn về khả năng cầu thủ người Đức đang chuẩn bị lên kế hoạch chuyển sang thi đấu cho Barca hoặc Real trong thời gian tới.

Arsenal muốn Campbell ở lại: Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, HLV Wenger đã bác bỏ thông tin về việc tiền đạo Joel Campbell sẽ rời CLB theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn khẳng định, Campbell sẽ gắn bó lâu dài với “Pháo thủ”.

Atletico quyết giữ Godin: Tờ Marca đưa tin, BLĐ Atletico vừa đây đã khẳng định họ sẽ không bán trung vệ Diego Godin với mức giá dưới 36 triệu euro (mức phí thanh lý hợp đồng). Tuy  nhiên, động thái trên của nhà ĐKVĐ La Liga nhằm giữ chân Godin trước sự chèo kéo của các ông lớn ở châu Âu, nhất là MU.

David Moyes muốn có Januzaj: Theo tờ Express, HLV David Moyes đang lên kế hoạch mời tiền vệ trẻ Januzaj của MU tới thi đấu cho Real Sociedad. Được biết, trong mùa giải năm nay cầu thủ người Bỉ không được HLV Van Gaal tin dùng.

Chelsea nhập cuộc đua Strootman: Tờ Star Daily cho biết, Chelsea đã bước vào cuộc đua với MU để giành chữ ký của tiền vệ trung tâm Kevin Strootman từ Roma. Cụ thể, HLV Mourinho đã thừa nhận ông rất hâm mộ cầu thủ người Hà Lan và muốn có anh gia nhập “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Real muốn có cả Reus và Aguero: Trên tờ Express đưa tin, BLĐ “Los Blancos” đang lên kế hoạch bán đi hai ngôi sao Bale và Benzema để dọn đường cũng như chuẩn bị tài chính để chiêu mộ Marco Reus và Aguero về sân Bernabeu.

Barca “trói chân” thành công Munir El Haddadi: Mới đây đội bóng xứ Catalunya đã xác nhận trên trang chủ của CLB khi chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Munir El Haddadi. Cụ thể, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2017 cùng với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu euro.

Động thái này đã đánh tan mọi khi vọng của Arsenal và Chelsea, khi cả 2 đều muốn có sự phục vụ của Munir El Haddadi.

Vì Pogba, Man City sẵn sàng bạo chi: Theo tờ Daily Star, "The Citizens" đang rất muốn vượt mặt Chelsea và MU trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba bằng việc đưa ra lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng cho tiền vệ của Juventus. Sở dĩ Man xanh quyết tâm mua tài năng trẻ người Pháp vì họ muốn có một người thay thế xứng đáng nếu Yaya Toure quyết định ra đi.

Chelsea không hề bị ảnh hưởng tâm lý vì thua Newcastle: Theo HLV Jose Mourinho, thất bại vừa qua của “The Blues” ở Premier League không thể khiến đội bóng của ông suy sụp và Chelsea vẫn sẽ chơi tốt trong lượt cuối vòng bảng Champions League gặp Sporting Lisbon sắp tới.

Gervinho vẫn hận thầy cũ: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chia sẻ trên tờ The Sun: “Wenger chưa bao giờ có niềm tin vào tôi. Nhưng tôi không ghét Arsenal vì cách mà ông ấy (Wenger) đã đối xử với mình.”

Sau khi rời “Pháo thủ”, Gervinho đang thi đấu khá thành công ở AS Roma khi đã có 11 bàn sau 45 trận ở Serie A và đóng góp 13 đường kiến tạo cho đội bóng áo bã trầu.

Robbie Keane có cơ hội trở lại Premier League: Tiền đạo kỳ cựu người CH Ireland đang được QPR nhắm tới khi HLV Harry Redknapp đang muốn gửi lời đề nghị đến LA Galaxy để mượn anh trong khoảng thời gian 3 tháng khi giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) tạm nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tin HOT trưa 10/12: Marco Reus bất ngờ học tiếng TBN - 1

Robbie Keane vừa ghi bàn thắng quyết định giúp LA Galaxy vượt qua New Englang Evolution 2-1 để đăng quang MLS Cup 2014

Joao Moutinho lọt tầm ngắm của “Pháo thủ”: Tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha của AS Monaco đang được Arsenal liên hệ. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ phải chi ra tới 30 triệu euro nếu muốn sở hữu anh.



(bóng đá 24h)