Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 19/2: Reus làm mất mặt Van Gaal

Cập nhật: 19/02/2015 12:57 | 0

Bản tin cập nhật trưa 19/2: Reus làm mất mặt Van Gaal. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác: Oezil háo hức với chiến thắng của Real; Huntelaar phải nhập viện; Cảnh sát Paris và London phối hợp; Terry lạc quan về tương lai...

Reus làm mất mặt Van Gaal. Ngôi sao của Dortmund đang trở thành cầu thủ "hot" nhất ở kỳ chuyển nhượng tới dù vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2019. Hàng loạt các đội bóng lớn như Real, Bayern, Arsenal, Liverpool, PSG và cả MU đều muốn có chữ ký của tiền vệ tấn công 25 tuổi này. HLV Van Gaal cảm thấy rất phiền lòng khi đích thân có cuộc gọi riêng tới Reus nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Oezil háo hức với chiến thắng của Real. Ngôi sao người Đức tỏ ra vui mừng khi đội bóng cũ của mình đánh bại một đại diện của quê hương. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal đăng bức ảnh thể hiện sự phấn khởi khi Real thắng 2-0 trước Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Oezil khởi nghiệp tại Schalke từ năm 2006 trước khi chuyển sang TBN năm 2010.

 Tin HOT trưa 19/2: Reus làm mất mặt Van Gaal - 1

Oezil đang có phong độ cao kể từ sau khi trở lại sau chấn thương

Huntelaar phải nhập viện. Ngôi sao của Schalke chỉ xuất hiện hơn trên sân hơn nửa tiếng đồng hồ trước Real và dính chấn thương ở pha va chạm với Varane. Sau đó, anh được đưa thẳng tới bệnh viện. May mắn là tiền đạo 31 tuổi này không bị gãy chân nhưng có vẻ gặp vấn đề khá nặng với dây chằng chân phải.

Huntelaar được dự đoán sẽ nghỉ ít nhất 1 tuần và cơ hội gặp lại đội bóng cũ Real ở trận lượt về vào 3 tuần nữa vẫn còn bỏ ngỏ.

Cảnh sát Paris và London phối hợp: để tìm ra nhóm CĐV Chelsea có hành vi phân biệt chủng tộc ở tàu điện ngầm. Trước đó, đội bóng thành London đã cảnh báo fan của mình không được phép có những hành động "đáng xấu hổ" tương tự. Cách hành xử của một nhóm CĐV Chelsea đang gây bất bình cho dư luận và khiến FA lẫn UEFA có thể đưa ra án phạt cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Terry lạc quan về tương lai. Trung vệ 34 tuổi sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới và tiếp tục muốn được thi đấu cho đội bóng thành London ít nhất 1 năm nữa. Anh vẫn là trụ cột ở mùa giải này và tự tin sẽ được HLV Mourinho giữ lại. Trước đó, 2 công thần Lampard và Ashley Cole đều đã rời Chelsea bởi không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên Terry tỏ ra tự tin và nói anh sẽ được ban lãnh đạo chấp nhận gia hạn khi "thời điểm thích hợp đến".

Yaya Toure cân nhắc tương lai: Tờ Goal mới đây đưa tin, tiền vệ Yaya Toure đã bất ngờ thổ lộ ý định rời Man City vào cuối mùa giải này do “không còn cảm thấy hứng thú và muốn thay đổi môi trường chơi bóng”. Hiện tại, cả nhân vật chính và "nửa xanh thành Manchester" đều chưa lên tiếng. Nhưng nếu điều này xảy ra, chắc chắn rất nhiều đại gia châu Âu đang rục rịch cho cuộc đua quyết liệt giành chữ kí của Toure.

“Người cũ” khuyên Real quan tâm hơn đến Ronaldo: Phát biểu trên tờ Al Primer Toque, Fabio Capello – cựu HLV Real đã khuyên đội bóng cũ nên để tâm hơn đến Ronaldo sau màn trình diễn đáng thất vọng của siêu sao này thời gian qua.

 Tin HOT trưa 19/2: Reus làm mất mặt Van Gaal - 2

Ronaldo đang không có phong độ tốt thời gian gần đây

“Có một thực tế, Ronaldo không còn giữ được phong độ như cuối năm ngoái nữa”, trích lời nhà cầm quân lão luyện người Italia, “Đã đến lúc CLB phải quan tâm nghiêm túc đến cậu ấy. Chăm sóc y tế, tâm lý hay thậm chí để Ronaldo nghỉ ngơi một thời gian đều được, sớm muộn gì cậu ấy cũng tìm lại chính mình!”.

LĐBĐ Nhật Bản nhắm Laudrup: Huyền thoại bóng đá Đan Mạch, Michael Laudrup xác nhận ông vừa nhận được lời mời ngồi vào cương vị HLV trưởng từ LĐBĐ Nhật Bản. Tuy nhiên Laudrup vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng bởi hiện tại, ông vẫn hài lòng với công việc ở CLB Lekhwiya (Qatar) khi giúp đội bóng này chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH giải Qatar Stars League.

Lavezzi tính đường trở về Napoli: Tiền đạo đang thất sủng ở PSG, Ezequiel Lavezzi vừa để ngỏ khả năng quay trở về đội bóng từng giúp anh làm nên tên tuổi, Napoli. Ở CLB thủ đô nước Pháp, Lavezzi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công, sau Edison Cavani và Zlatan Ibrahimovic, điều này làm anh không hài lòng.

Huyền thoại Barca lên tiếng phản đối án phạt cấm chuyển nhượng: Dù đã chính thức phải nhận hình phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp do những sai phạm trong mua bán cầu thủ trẻ, tuy nhiên Carles Rexach – cựu tiền đạo lừng danh một của Barcelona vẫn lên tiếng bênh vực đội bóng cũ và gọi đấy là “án phạt lố bịch nhất năm”.

“Tất cả mọi người đều biết uy tín của lò La Masia, bố mẹ lẫn bản thân các cầu thủ trẻ đều tỏ ra vui mừng khi được đến đây. Vậy nghĩa lí gì mà Barca phải nhận án phạt này? Thật là một án phạt lố bịch nhất trong năm!”, Rexach phát biểu trên EFE.



(bóng đá 24h)