Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 19/7: Demba Ba chính thức rời Chelsea

Cập nhật: 19/07/2014 13:00 | 0

Bản tin cập nhật sáng 19/7: Chelsea cuối cùng đã thành công trong việc bán Ba cho Besiktas. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Jeremy Mathieu đòi đến Barca, Yaya Toure cam kết với Man City, Coutois tạm biệt Atletico…

Demba Ba chính thức rời Chelsea. The Blues đã hoàn tất việc bán tiền đạo Demba Ba cho Besiktas với giá 6 triệu euro. Với sự xuất hiện của Diego Costa và sắp tới có thể là sự trở về của huyền thoại Didier Drogba cũng như chân sút trẻ Romelu Lukaku, vị trí của Demba Ba ở Chelsea là không còn. Chủ tịch Orman của Besiktas cho biết: "Demba Ba là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã đàm phán với Chelsea trong một quãng thời gian khá dài rồi để mang cậu ấy về đây." V

Jeremy Mathieu đòi đến Barca: “Tôi không giấu rằng tôi muốn tiến thêm 1 bước trong sự nghiệp. Đó nên được xem là phần thưởng và cơ hội độc nhất với bất cứ cầu thủ nào. Khi tôi gia hạn hợp đồng với Valencia mùa trước, chủ tịch đã hứa sẽ cho tôi ra đi nếu như có một lời đề nghị hợp lí, đó có lẽ là thời điểm này”. Được biết, phía Barcelona sẵn sàng chốt lại số tiền khoảng 15 triệu Euro cho sự phục vụ của hậu vệ đã thi đấu rất ổn định trong suốt 5 năm qua tại môi trường La Liga.

Tin HOT trưa 19/7: Demba Ba chính thức rời Chelsea - 1

Mathieu gửi yêu cầu ra đi lên Valencia

Yaya Toure cam kết với Man City: "Họ luôn đối xử tốt với tôi và gia đình. Tôi muốn nói với các CĐV rằng tôi sẽ tôn trọng hợp đồng mà tôi đã ký với đội bóng lâu nhất có thể. Tôi sẽ không nghĩ về những tin đồn cho rằng tôi sẽ rời khỏi câu lạc bộ nữa. Với những gì đội bóng và các cổ động viên đã làm cho tôi, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tiếp tục gắn bó và cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới." Từ cuối mùa giải vừa qua, đã rộ lên những thông tin cho rằng Yaya Toure sẽ rời Manchester City để đến với đội bóng khác.

Messi, Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất tại World Cup. Dù không thể giúp Argentina lên đỉnh vinh quang cùng chiếc cúp vàng World Cup nhưng Lionel Messi vẫn là cầu thủ được quan tâm, tìm kiếm bậc nhất trên Google. Đứng ngay sau Messi là Cristiano Ronaldo. “Cristiano Ronaldo và Messi có thể chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, xu hướng tìm kiếm trực tuyến cho thấy, họ vẫn là 2 tiền đạo được quan tâm hàng đầu hành tinh” – đại diện Google cho biết trong một thông cáo mới đây.

Coutois tạm biệt Atletico. Trên trang facebook cá nhân của mình, Thibaut Courtois đã viết lời cảm ơn tới CLB Atletico Madrid và các CĐV. Ngoài ra, anh yêu cầu các fan gửi câu hỏi cho mình. Thủ môn người Bỉ sẽ trả lời 10 câu hỏi hay nhất bằng một đoạn video. “Xin cảm ơn Atletico Madrid và tất cả những người hâm mộ vì 3 năm tươi đẹp ở đây. Để nói lời tạm biệt, tất cả những người hâm mộ của Atletico Madrid có thể hỏi tôi bất cứ câu hỏi nào.



(bóng đá 24h)