Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 19/9: Sân San Siro tổ chức CK C1 2016

Cập nhật: 19/09/2014 13:19 | 0

Bản tin cập nhật trưa 19/9: San Siro là nơi được chọn để tổ chức trận chung kết Cup C1 2015/16. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý: Thương vụ mua Isco của Man City sáng trở lại, Henderson sẽ trở thành đội trưởng của Liverpool...

UEFA  chọn địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2016. Theo đó, sân San Siro của AC Milan được chọn là nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu 2016. Lần gần nhất San Siro diễn ra trận chung kết Cup châu Âu là vào mùa giải 2001/02 giữa Bayern Munich và Valencia. Trận chung kết Champions League 2014/15 sẽ diễn ra tại sân Olympiastadion ở Berlin, Đức trong khi Europa League mùa này sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia ở Warsaw, Ba Lan.

Thương vụ mua Isco của Man City sáng trở lại. Theo thông tin từ Marca, tiền vệ người TBN thổ lộ muốn rời khỏi Real Madrid sau khi không được trọng dụng dưới thời HLV Ancelotti, đồng thời bày tỏ muốn thử sức tại đấu trường Premier League.

Napoli không phải để bán. Trả lời trên Tribalfootball, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis phủ nhận mọi thông tin về việc đội bóng miền Nam Italia có thể rơi vào tay các ông chủ người Mỹ và Qatar. “Chúng tôi không có ý định tìm kiếm nhà đầu tư liên quan đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng mới cho CLB”.

“Henderson sẽ trở thành đội trưởng tương lai ở Liverpool”. Đó là nhận định của Steven Gerrard trên ITV. Theo tiền vệ người Anh, Henderson đã có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Anfield dưới thời Brendan Rodgers trong 2 mùa giải qua. “Đó là thành quả xứng đáng và không có gì bất ngờ”.

Solskjaer tiết lộ nguyên nhân rời Cardiff. Theo đó, cựu cầu thủ của MU cho rằng giữa ông và ông chủ Vincent Tan có sự khác biệt lớn trong triết lý và vận hành đội bóng trong thời gian qua, khiến hai bên không thể tiếp tục hợp tác. Hiện tại, HLV U21 Fulham, Kit Symons là người được chỉ định thay thế tạm thời Solskjaer.

Anh có thể đăng cai Euro 2028. Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh, Greg Dyke lên tiếng về việc xứ sở Sương mù có thể đăng cai ngày hội châu Âu năm 2028. “Tôi nghĩ rằng năm 2020 và 2024, nước Anh khó có  khả năng được chọn đăng cai thì mọi thứ có thể lạc quan với Euro 2028”. Trong quá khứ, nước Anh từng tổ chức thành công vòng chung kết Euro 1996 và World Cup 1966.

Arsenal tái khởi động thương vụ Cavani vào kỳ chuyển nhượng mùa đông: Chân sút người Uruguay đang tỏ ra không hạnh phúc ở PSG vì chỉ là “kép phụ” của Ibrahimovic nên đó sẽ là cơ hội tốt để “Pháo thủ thành London” có được anh ngay trong tháng 1 tới. Mức giá chuyển nhượng mà Arsenal dự kiến đưa ra để mua được Cavani dự kiến sẽ ở mức hơn 50 triệu bảng.

Tin HOT trưa 19/9: Sân San Siro tổ chức CK C1 2016 - 1

Cavani đang muốn tìm một bến đỗ mới và đó là cơ hội tốt với Arsenal để chiêu mộ được anh

Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ "tâm đầu, ý hợp". “Người đặc biệt” không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ về mối quan hệ hợp tác giữa mình với CR7 trong quá khứ:“Mối liên hệ thân thiết giữa tôi và Ronaldo chưa bao giờ tồn tại cả. Cậu ấy chơi cho Real Madrid, còn tôi là HLV Chelsea. Bạn sẽ không bao giờ thấy mối liên hệ mật thiết giữa chúng tôi vì nó không hề tồn tại. Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng cậu ấy chỉ đơn thuần là một cỗ máy ghi bàn giúp tôi chinh phục mục tiêu giành chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và Tây Ban Nha cùng với Real”.

Brandao đối mặt với án phạt treo giò 6 tháng sau hành vi húc đầu vào Thiago Motta: Sau khi xem xét kỹ lưỡng băng ghi hình trong đường hầm sân Công viên các Hoàng tử, Ủy ban kỷ luật của Ligue 1 đã quyết định ra án phạt cấm thi đấu nửa năm đối với tiền đạo 34 tuổi của Bastia vì hành vi thô bạo của anh với tiền vệ của PSG. Brandao sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại vào ngày 22 tháng 2 năm 2015.

Maradona thừa nhận mình đã sai lầm khi nghiện ma túy. Trả lời phỏng vấn tờ TyC Sport, “Cậu bé vàng” chia sẻ: “Nếu không dùng ma túy, tôi đã là một cầu thủ phi thường.”

“Những đứa con gái của tôi nhận ra rằng cha của chúng mặc dù đã 53 tuổi nhưng vẫn như xưa, còn tôi thì thấy mình như ông già 80 tuổi sau những biến cố đã trải qua”.

Brendan Rodgers kêu gọi CĐV Liverpool kiên nhẫn với CLB: Sau những thành tích không được tốt của The Kop” tại 4 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng, HLV Rodgers đã lên tiếng trấn an người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ”:

“Cũng ở thời điểm này năm ngoái, tôi đang ngồi ở cuộc họp báo để trả lời câu hỏi bao giờ chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn và kết quả, kết thúc mùa giải trước, chúng tôi ghi được đến 101 bàn. Mùa này sẽ vất vả hơn vì chúng tôi phải chinh chiến ở cả Champions League, xin hãy kiên nhẫn với các cầu thủ của tôi”.



(bóng đá 24h)