Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 24/10: Đồng đội mới mê mẩn tài năng của Messi

Cập nhật: 24/10/2014 13:19 | 0

Bản tin cập nhật trưa 24/10: Đồng đội mới mê mẩn tài năng của Messi. Ngoài ra còn có các thông tin khác như: Balotelli lại gặp hoạ với siêu xe, Real đón tin vui từ Ramos...

Đồng đội mới mê mẩn tài năng của Messi: "Không ai có thể cản được bước chân Messi khi anh ấy đi bóng. Kỹ thuật thượng thừa, khả năng ghi bàn của Messi là bất khả xâm phạm", trung vệ tân binh của Barca, Mathieu nói.

Balotelli lại gặp hoạ với siêu xe: Bắt gặp cảnh một cô gái đang chụp hình bên chiếc Ferrari F12 Berlinetta mới tậu, máu “điên” đã khiến Balotelli không ngần ngại nạt noạ cô gái trẻ này. Vụ việc được trình báo lên Sở cảnh sát Greater Manchester, và “ngựa chứng” đang bị điều tra về hành vi đe doạ dân sự vô tổ chức.

Real đón tin vui từ Ramos: Tờ Marca (TBN) đưa một số hình ảnh Ramos đang tích cực luyện tập trước thềm đại chiến gặp Barca vào cuối tuần này. Chấn thương dây chằng chân phải đã khiến Ramos không thể hành quân tới sân Anfield cùng đội nhà Real, song với trận El Classico, hậu vệ tuyển TBN chắc chắn không muốn bỏ qua.

Tin HOT trưa 24/10: Đồng đội mới mê mẩn tài năng của Messi - 1

Ramos (phải) là trụ cột nơi hàng thủ Real

Liverpool sẽ chấm dứt hợp đồng với Glen Johnson: Hiện tại HLV Rodgers đang hướng mắt tới hậu vệ Ignazio Abate của AC Milan, nhằm thay thế cho Glen Johnson. Cả 2 hậu vệ sẽ cùng hết hạn hợp đồng vào năm sau, tuy nhiên Johnson đã khước từ khả năng ở lại sân Anfield trong khi Abate bị đại gia nước Ý tuyên bố sẽ không gia hạn thêm.

MU gia nhập cuộc đua giành Valdes: Trên trang chủ của MU đã xác nhận rằng thủ môn Victor Valdes sẽ sớm được điều trị và luyện tập cùng đội một của CLB nếu đồng ý gia nhập Old Trafford. Đây được coi là một cơ hội rất tốt để thủ thành người Tây Ban Nha tìm lại được cảm giác chơi bóng sau 7 tháng không thi đấu.

Liverpool và Arsenal chạy đua giành Higuain: Theo Daily Express, cả ông lớn của Premier League đang ráo riết đeo bám thương vụ Gonzalo Higuain, người đã từ chối gắn bó lâu dài với Napoli. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Liverpool và Arsenal vẫn đang gặp khó ở hàng tiền đạo.

Suarez đủ điều kiện đá El Clasico: Mới đây, trên trang chủ của UEFA đã xác nhận lệnh cấm 4 tháng vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014 của cựu cầu thủ Liverpool Luis Suarez sắp kết thúc và anh đủ điều kiện để tham dự trận “Siêu kinh điển” với Real vào ngày 25/10 tới đây.

Tin HOT trưa 24/10: Đồng đội mới mê mẩn tài năng của Messi - 2

Tiền đạo Suarez đã sẵn sàng cho trận El Clasico

Diego Costa phải nhập viện: Mới đây tiền đạo của Chelsea buộc phải nhập viện sau khi bị viêm dạ dày nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Costa cũng thừa nhận sức khỏe không tốt sau khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016 vừa qua. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Atletico sẽ vắng mặt trong trận đấu với MU cuối tuần này.

Balotelli bị phạt nặng: Tờ Starsport đưa tin, với hành vi đổi áo với trung vệ Pepe khi hiệp 1 khép lại trong cuộc đối đầu với Real vừa qua, tiền đạo Mario Balotelli có thể sẽ bị phạt 100.000 bảng, tương đương với 1 tuần lương mà anh nhận được tại Liverpool.

Fellaini sẽ được đá chính trong trận gặp Chelsea: Trong trận đấu tập của MU hôm qua ở trung tâm huấn luyện Carrington, cầu thủ người Bỉ Fellaini đã có mặt trong đội hình chính đá cặp với Daley Blind. Và nhiều khả năng Fellaini sẽ được HLV Van Gaal sử dụng ngay từ đầu trong trận đại chiến Chelsea vào cuối tuần này. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi cựu cầu thủ Everton đã có trận đấu hay trong trận hòa 2-2 với West Brom.

Thiago phẫu thuật thành công: Thiago phẫu thuật thành công: Trên trang chủ của Bayern đã tuyên bố, tiền vệ Thiago Alcantara vừa trải qua một ca phẫu thuật thành công sau chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy sẽ sớm trở lại tập luyện cùng "Hùm xám",  nhưng cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha sẽ phải mất một thời gian ngồi trên băng ghế dự bị trước khi chính thức trở lại thi đấu.

De Gea khước từ Real: “Tôi thấy vui vì được Real chú ý nhưng nguyện vọng của tôi là ở lại tiếp tục khoác áo MU. Tôi còn những kế hoạch dang dở ở đây”, thủ thành David De Gea nói với Kicker (Đức). Được biết, trong thời gian vừa qua báo chí Tây Ban Nha và Anh đã loan tin Los Blancos đang có ý định đưa De Gea để thay thế Casillas trong thời gian tới. Nhưng với động thái trên của De Gea Real không còn hy vọng gì.



(bóng đá 24h)