Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 26/1: Thắng Chelsea, Bradford thách đấu MU

Cập nhật: 26/01/2015 13:00 | 0

Bản tin HOT trưa 26/1: Thắng sốc Chelsea, Bradford thách đấu MU. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Chelsea muốn “cướp” niềm hy vọng của Liverpool; Sợ mất De Gea, MU tìm Bale…

Thắng sốc Chelsea, Bradford thách đấu MU: “Nếu được chọn, tôi sẽ chọn ngay Manchester United. Thực sự những trải nghiệm trên sân Stamford Bridge thật tuyệt vời, nếu Manchester United thắng Cambrigde thì sẽ thật tuyệt khi chúng tôi làm khách trên sân Old Trafford”, HLV Parkingson của Bradford tự tin chia sẻ trên Sky Sports.

Wenger xác nhận sắp có Gabriel Paulista: “Các thông tin Gabriel Paulista gia nhập Arsenal là chính xác. Tôi nghĩ bản hợp đồng này có thể hoàn tất trong ngày mai”, HLV Wenger khẳng định với BT Sport sau chiến thắng 3-2 trước Brighton ở FA Cup.

“Cậu ấy mới 24 tuổi và là một hậu vệ giỏi. Mặc dù Paulista mới chỉ chơi một năm ở châu Âu khiến xin giấy tờ khó khăn nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn”.

Riquelme tuyên bố giải nghệ: Ngày hôm qua, “phù thủy” của Argentina, Juan Riquelme đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 trong màu áo Argentinos Juniors. Trong sự nghiệp, anh từng gắn bó với các CLB nổi tiếng như Barca, Villarreal, Boca Juniors…

"Tôi quyết định không chơi bóng nữa. Tôi chỉ còn là một CĐV và tận hưởng bầu không khí ở các SVĐ. Tôi hạnh phúc với những gì mình đạt được trong sự nghiệp. Tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh các con. Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc và một cuộc đời mới sẽ mở ra", Riquelme cho hay.

MU muốn Nani trở lại: Mới đây, tiền vệ Luis Nani cho biết, HLV Van Gaal đang muốn gọi anh trở lại MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Sporting Lisbon vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, kể từ khi trở lại Sporting, cầu thủ 28 tuổi dần tìm lại phong độ với 8 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Barca chuẩn bị “trói chân” Busquets: Theo tiết lộ của Sports, BLĐ Barca đang lên kế hoạch tổ chức cuộc đàm phán nhằm giữ chân tiền vệ Sergio Busquets sau khi cầu thủ người TBN đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu như MU và Arsenal liên hệ quyết liệt.

Chelsea muốn “cướp” niềm hy vọng của Liverpool: Tờ Daily Express tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch gây sốc khi muốn tiếp cận sao trẻ Sterling của Liverpool. Được biết, trước đó cầu thủ 19 tuổi người Anh cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với “The Kop”. Đây được xem là hy vọng để Chelsea có thể chiêu mộ được Sterling.

Januzai có thể rời MU. Daily Mail đưa tin, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng để tài năng trẻ người Bỉ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Hiện tại, Real và Juventus được cho là 2 ứng cử viên đang theo sát Januzai.

Ở diễn biến khác, MU đang tìm cách liên hệ ngôi sao Memphis Depay của PSV.

 Tin HOT trưa 26/1: Thắng Chelsea, Bradford thách đấu MU - 1

Januzai có thể rời Old Trafford vào tháng Giêng

Chelsea rộng cửa chiêu mộ Cuadrado. Trả lời trên Football Italia, HLV Vincenzo Montella thừa nhận, cầu thủ người Colombia sẽ rời xứ Mỳ ống nếu như Fiorentina nhận đủ số tiền 30 triệu bảng trong tháng Giêng. Hiện tại, Chelsea của HLV Mourinho đang rất sốt sắng chiêu mộ Cuadrado về London.

Tương lai của Illarramendi sắp có lời giải. Thông tin từ Marca cho hay, Bilbao được cho là đội bóng nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha sau khi hoàn tất phí chuyển nhượng (không được tiết lộ) với Real Madrid.

Illarramendi ra sân 13 trận cho “Kền kền trắng” kể từ đầu mùa và chưa có bàn thắng nào.

Sterling từ chối gia hạn với Liverpool. Báo chí Anh cho hay, cầu thủ người Anh mới đây đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Lý do được tiết lộ là do Sterling không chấp nhận mức lương dưới 7 triệu bảng/năm tại Anfield. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 06/2017.

Milan nhận tin xấu. Ngay sau trận thau 1-3 trước Lazio tại vòng 20 Serie A, đội ngũ y tế của Milan xác nhận hai cầu thủ Giacomo Bonaventura và Stephan El Shaarawy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương gặp phải trên sân Olimpico. Milan hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 26 điểm.

Andre Schurrle trước nguy cơ hồi hương. Theo Bild, Dortmund đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Schurrle hiện không còn nằm trong kế hoạch dài lâu của HLV Jose Mourinho khi thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị hoặc bị gạt tên, mới nhất là tại vòng 4 FA Cup.



(bóng đá 24h)