Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 3/3: CR7 lập kỷ lục phá lưới sững sờ

Cập nhật: 03/03/2015 13:00 | 0

Bản tin cập nhật trưa 3/3: Với 30 bàn cho Real, Ronaldo ghi nhiều bàn hơn 82% “Vua phá lưới” Liga trong quá khứ. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Wes Brown được FA rút lại chiếc thẻ oan - Liverpool lần đầu có lãi sau 7 năm…

Ronaldo ghi nhiều bàn hơn 82% “Vua phá lưới” Liga trong quá khứ: Với 30 bàn cho Real tại Liga mùa giải năm nay, CR7 đang dẫn đầu danh sách giành Pichichi mùa giải năm nay. Không chỉ có vậy, theo thống kê của Marca, thành tích ghi bàn của đương kim QBV FIFA hiện đã cao hơn tới 82% “Vua phá lưới” tại Liga trong quá khứ dù hiện tại mùa giải mới trải qua được 25 vòng đấu.

Cựu sao MU được rút thẻ đỏ oan: Cuối cùng, FA đã đưa ra quyết định cuối cùng về chiếc thẻ đỏ oan mà trung vệ Wes Brown của Sudernland phải nhận từ trọng tài Roger East ở trận thua 0-2 trước MU cuối tuần qua. Theo đó, cựu cầu thủ của  MU – Wes Brown đã được xóa chiếc thẻ đỏ. Ngoài ra, “thủ phạm chính” O’Shea (phạm lỗi với Falcao) cũng không bị trừng phạt bởi FA muốn tìm lại sự công bằng cho “Mèo đen”.

 Tin HOT trưa 3/3: CR7 lập kỷ lục phá lưới sững sờ - 1

Wes Brown đã được xóa chiếc thẻ đỏ oan

Mourinho muốn đưa thủ thành 44 tuổi về thay Cech: Tờ Telegraph đưa tin, để đề phòng thủ thành kì cựu Cech ra đi vào hè tới, HLV Mourinho đã đưa thủ môn người Mỹ đã 44 tuổi Brad Friedel vào danh sách những người có khả năng thay thế. Trong bản danh sách lựa chọn của Mou còn có Craig Gordon, Robert Green, Shay Given và John Rudy. Được biết, Brad Friedel sẽ tở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Tottenham vào tháng 6 tới đây.

Terry muốn ở lại Chelsea là vì gia đình: Phát biểu trên Daily Mail, thủ quân của “The Blues” cho biết anh muốn được gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge là vì gia đình. Theo Terry, hiện anh đang chờ Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đồng thời khẳng định không muốn chơi cho bất cứ CLB nào khác tại Premier League.

Scholes sắp trở thành HLV: Chủ tịch CLB Oldham -  Simon Corney cho biết, ông tin rằng một ngày nào đó huyền thoại của MU – Paul Scholes sẽ dẫn dắt đội bóng của ông. Lý do để Corney tin tưởng là hoàn toàn xác đáng, bởi Oldham đang chơi ở giải League One vốn là CLB yêu thích của Scholes từ nhỏ. Hiện tại, Scholes đang giữ vai trò BLV của kênh thể thao BT Sport và chưa đưa ra bất cứ bình luận nào từ lời mời của Corney.

Liverpool lần đầu có lãi sau 7 năm: Dù là một đại gia tại nước Anh, nhưng The Kop trong những năm gần đây làm ăn thiếu hiệu quả. Tuy nhiên, theo báo cáo tài chính mới nhất của Liverpool, tình hình tài chính của họ đang được cải thiện đáng kể. Cụ thể, so với cùng kì năm ngoái, lợi nhuận của đội bóng đã tăng 19% và đạt ngưỡng 250 triệu bảng. Trừ đi chi phí, lợi nhuận của CLB đạt lãi ròng là 0,9 triệu bảng, qua đó lần đầu tiên kinh doanh có lãi trong 7 năm qua.

Barca “công khai” bán Pedro. Trên Goal, đội bóng xứ Catalunya đang rao bán tiền đạo Pedro với giá 20 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào đang quan tâm. Đây được coi là động thái công khai đầu tiên kể từ khi Arsenal, Chelsea hay MU đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi này.

Valencia tính “cuỗm” Falcao. Tờ Goal đưa tin việc Valencia đăng đàn kế hoạch muốn chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của MU, Radamel Falcao. Theo đó, Ban lãnh đạo CLB này cho hay hiện tại Falcao không thể duy trì nền tảng tốt trong màu áo “Quỷ đỏ”, song đội bóng thuộc hệ thống La Liga này khẳng định sẽ tối ưu hóa cựu tiền đạo Monaco nếu như MU đồng ý bán. Hiện tại, chưa có thông tin gì đáp lại từ phía đội chủ sân Old Trafford.

 Tin HOT trưa 3/3: CR7 lập kỷ lục phá lưới sững sờ - 2

Falcao thi đấu không thực sự nổi bật trong màu áo MU

Terry sẽ không quay lại tuyển Anh. Dù được đánh tiếng trở lại “Tam sư”, song trung vệ lão tướng John Terry đã bác bỏ khả năng này vì lý do tuổi tác. Mặc dù vẫn đang có phong độ tuyệt vời, đặc biệt là ở trận CK cúp Liên đoàn với Tottenham vào cuối tuần qua nhưng trung vệ 34 tuổi khẳng định tuyển Anh nên tập trung khai thác vào dàn cầu thủ trẻ, hơn là việc xem xét việc sử dụng những cầu thủ có kinh nghiệm lâu năm.

Mourinho “bất ngờ” khiêm tốn. Mourinho đã cùng các học trò đăng quang tại League Cup, danh hiệu đầu tiên của ông kể từ khi trở về Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch Premier League, bất chấp Man City vừa sảy chân trước Liverpool.

Theo đó, Mourinho cho rằng cuộc đua vẫn mở rộng cho mọi CLB, khi “Người đặc biệt” nói rằng: "Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn và tất nhiên cả Man City cũng vậy. Do đó, họ vẫn còn cơ hội đăng quang. Tất nhiên cả MU, Liverpool và Arsenal cũng không thuộc ngoại lệ”.

Kroos hài lòng khi được đá phòng ngự. Vốn không phải mẫu cầu thủ thiên về phòng ngự, song tiền vệ người Đức khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với vị trí này. Theo đó, cựu ngôi sao của Bayern khẳng định trước báo giới TBN rằng: Anh cảm thấy thích thú hơn trong khâu đánh chặn và phối bóng ở khu vực trung tuyến. Qua đó, Kroos khẳng định sẽ cống hiến hết sức trong màu áo của Real thời gian sắp tới.



(bóng đá 24h)