Bong da

Tôi là ngôi sao

CĐV Việt Nam khao khát được chạm mặt Vua phá lưới

Cập nhật: 03/07/2015 16:34 | 0

Sau bao thời gian khắc khoải đợi chờ, ngày 27/7 tới đây fan bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến tận mắt cách siêu sao Sergio Aguero của Man xanh chơi bóng ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

Được trực tiếp nhìn thấy thần tượng của mình thi đấu là ước mơ và khát khao cháy bỏng của bao người. Đáp ứng mong mỏi của CĐV cả nước, chủ tịch Đỗ Quang Hiển đã đạt được thỏa thuận với đại diện phía Man City là sẽ đưa đội hình mạnh nhất sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia. 

Ngôi sao Aguero sẽ sang Việt Nam đá giao hữu 

Mong ước của các CĐV Việt Nam đã được thực hiện khi Man City quyết định điền tên ngôi sao sáng giá Aguero và hai cầu thủ khác là cầu thủ Pablo Zabaleta và Martin Demichelis vào danh sách gửi đến LĐBĐ Việt Nam. Đây là một món ăn tinh thần lớn đối với các fan bóng đá của nước ta, chắc chắn họ sẽ vô cùng háo hức để có thể tận mắt nhìn ngắm thần tượng của mình – Vua phá lưới Premier League mùa giải 2014/15. 
 
 
 
CĐV Việt Nam mong mỏi được nhìn ngắm siêu sao chơi bóng
 
Sergio Aguero là ngôi sao bóng đá được chờ đợi nhất trong đội hình Man xanh. Tiền đạo người Argentina này đã có công lớn trong 2 chức vô địch Premier League 2012 và 2014 đồng thời đoạt oạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2015. Bởi vậy, rất nhiều cổ động viên mong muốn được nhìn thấy anh dù chỉ một lần trong đời. 
 
 
Vua phá lưới luôn được các fan bóng đá trên thế giới đón chào 
 
Giờ đây NHM Việt Nam có thể yên tâm chờ đợi bởi đại diện phía Man City đã khẳng định rằng Sergio Aguero chắc chắn sẽ đến Việt Nam vào ngày 27/7 tới. Bởi vậy, tất cả các CĐV trong nước lúc này đang hi vọng siêu sao sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe để có thể lấy lại phong độ trên sân cỏ và cho họ thấy những kĩ năng chơi bóng trong mơ. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)