Bong da

Tôi là ngôi sao

Xé lưới Man City, Văn Quyết có trăm triệu chia cho cả đội

Cập nhật: 28/07/2015 14:24 | 0

Các CĐV rất hài lòng và ấn tượng với trận giao hữu ngày 27/7 vừa qua bởi họ được chứng kiến những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời từ cả hai đội tuyển, vui mừng hơn nữa khi Văn Quyết của Hà Nội T&T đã ghi được bàn thắng vào lưới của Man City.

Khi ĐT Việt Nam đã nhận tới 8 bàn thua, đa số CĐV đều nghĩ rằng các cầu thủ của đội chủ nhà không còn cơ hội đưa bóng vào lưới của Man City. Nhưng ngay sau đó ít phút họ lại vô cùng hạnh phúc khi chân sút của Hà Nội T&T – Văn Quyết đã ghi được bàn thắng danh dự cho tuyển Việt Nam. Với chiến thắng ấy, cầu thủ trẻ đã được thưởng 100 triệu đồng, thêm vào đó anh còn được nhận thêm 10 nghìn USD vì là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam. Với tổng số tiền thưởng là 300 triệu đồng, Văn Quyết sẵn sàng chia cho các đồng đội của mình – những người đã tạo cơ hội để anh có được bàn thắng và sát cánh bên anh trong cuộc đọ sức khó khăn với Man City trên sân nhà.

Văn Quyết là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam ghi được bàn thắng vào lưới Man City

Văn Quyết là tác giả của bàn thắng duy nhất tại trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam – CLB Man City. Đó là bàn thắng vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp quần đùi áo số của cầu thủ trẻ này bởi Man City là một đội bóng thuộc đẳng cấp thế giới, họ vượt xa các cầu thủ chủ nhà về nhiều mặt. Bàn thắng của Văn Quyết đã khiến các CĐV trên khán đài dậy sóng bởi họ đã không uổng công háo hức chờ đợi trận đấu này từ một tháng trước. Không chỉ có công ghi bàn, Văn Quyết đã rất tự tin thể hiện phong độ của mình ngay từ khi bắt đầu ra sân, anh cũng là một trong số ít cầu thủ được tham dự trận từ đầu đến cuối và đã có nhiều pha bóng rất đẹp mắt. 
 
 
Sau việc ghi bàn thắng, cầu thủ trẻ đã chia sẽ chia số tiền thường cho đồng đội
 
Chân sút của Hà Nội T&T luôn đoàn kết và hòa đồng với các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Ngay sau khi nhận được số tiền thưởng lớn đó, anh đã chia cho đồng đội của mình và cùng họ tận hưởng niềm vui chiến thắng. NHM vẫn luôn tin rằng trong tương lai Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ đưa ĐTQG Việt Nam lên tầm thế giới.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)