Bong da

Tôi là ngôi sao

Alexis Sanchez lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu

Cập nhật: 23/08/2015 09:19 | 0

Alexis Sanchez vừa đăng lên tài khoản Instagram của mình hình ảnh anh đứng trên một cây dừa kèm thông điệp: “Con chim đậu trên cành cây mà không bao giờ phải sợ cành gãy, vì niềm tin của nó không phải cành cây mà là đôi cánh của chính mình”.

Alexis Sanchez lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu
Alexis Sanchez lộ dấu hiệu yêu lại từ đầu
 
Một thông điệp đầy tính triết lý nhưng các fan lại chú ý vào phần hình ảnh hơn. Và họ phát hiện ra rằng ngôi sao tấn công người Chile đã vô tình để lộ dấu hiệu nối lại tình xưa với bóng hồng người Tây Ban Nha, Laia Grassi. Bởi tài khoản Instagram của Laia cách đây chưa lâu cũng có hình ảnh tương tự của cô.
 
Cùng một thân dừa nghiêng ra biển. Cùng một hậu cảnh. Cùng một góc chụp. Chỉ khác chăng ở chi tiết Sanchez đứng còn Laia ngồi. Hai bức ảnh ấy cho thấy Sanchez và Laia đã đi nghỉ cùng nhau trong kỳ nghỉ Hè vừa qua. Họ đã ở bên nhau khi tư duy về… “con chim, cành cây và đôi cánh”.
 
Tờ Las Ultimas Noticias của Chile tiết lộ thêm rằng điểm đến chung của Sanchez và Laia là bãi biển xinh đẹp Punta Cana bên Dominica. Thấy bảo đôi trai tài gái sắc này còn bay trực thăng cùng nhau, cưỡi ngựa bên nhau trong kỳ nghỉ này. Nếu không yêu lại từ đầu, sao có chuyện Sanchez và Laia xả hơi cùng nhau như vậy được!
 
Vậy tại sao Sanchez và Laia chưa công khai chuyện nối lại tình xưa? Có lẽ Sanchez vẫn đang đợi ghi những bàn thắng cho Arsenal trong mùa giải mới rồi mới công khai hẹn hò trở lại với Laia.
 
Hồi cuối năm ngoái từng râm ran tin đồn Sanchez sa sút phong độ vì bị Laia vắt kiệt sức trên “sân nhỏ”. Sau đó còn có cả tin đồn Sanchez bị Laia “đá” vì không đáp ứng đủ nhu cầu của cô. 
 
Nên giờ cứ phải đợi Sanchez ghi bàn trên sân cỏ ầm ầm rồi mới nói chuyện tiếp được.

 

 



(báo bóng đá)