Bong da

Tôi là ngôi sao

Beckham mơ ước vai James Bond của loạt phim "Điệp viên 007"

Cập nhật: 09/09/2015 21:22 | 0

Cựu danh thủ David Beckham đang xem xét nghiêm túc khả năng ứng cử vào vai James Bond trong bộ phim “Điệp viên 007”.

Beckham mơ ước vai James Bond của loạt phim
Beckham mơ ước vai James Bond của loạt phim "Điệp viên 007"
Xảy ra khả năng này là bởi hợp đồng của người đang nhận vai James Bond hiện tại - nam diễn viên gạo cội Daniel Craig - sắp đáo hạn. Bên cạnh đó, các fan của Becks cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trước viễn cảnh này. Bản thân cựu danh thủ người Anh cũng từng thử qua một vài vai diễn và nhận được phản hồi rất tích cực.

Sau khi góp một vai diễn ở chương trình đặc biệt chào mừng Giáng Sinh vào năm ngoái có tên “Only Fools And Horses” - một trong những bộ sitcom (hài kịch tình huống) nổi tiếng nhất nước Anh vào thế kỷ 20. Gần đây, Beckham cũng đã sắm vai Blackleg Leader (tạm dịch: Thủ lĩnh Chân đen) trong tác phẩm sử thi “Knights of the Roundtable: King Arthur” của đạo diễn Guy Ritchie, tuy nhiên vai trò của anh chỉ dừng lại ở tư cách khách mời.

Becks trong một cảnh quay của bộ phim "Knights of the Roundtable: King Arthur"

Nói về bộ phim này, Becks cho hay: “Tôi là bạn thân của Guy và tôi tin tưởng cậu ấy. Cậu ấy sẽ không bao giờ đưa tôi vào một bộ phim mà tôi có thể sẽ phá hỏng nó. Tôi đã có 13 dòng trong kịch bản và thực sự đã tập luyện ngày đêm trước ngày bấm máy”.

Nhớ lại những cảnh quay của bản thân, ông bố 4 con chia sẻ: “Diễn tả được những dòng trong kịch bản bằng ý hiểu của mình là một công việc thực sự khó khăn, tuy nhiên tôi lại rất thích thú với điều này. Đóng phim cũng khiến tim tôi đập nhanh như chơi bóng đá vậy”.

Cựu cầu thủ M.U và Real Madrid cũng từng xuất hiện trong 15 phút ở bộ phim đầu tay mang tên “Outlaws”, của hãng Belstaff Films, là một tác phẩm được viết và biên đạo bởi Geremy Jasper, dưới sự giám sát của nữ minh tinh xinh đẹp Hollywood, Liv Tyler.




(báo bóng đá)