Bong da

Tôi là ngôi sao

Gabriel Paulista trưởng thành từ khu ổ chuột

Cập nhật: 13/10/2015 17:22 | 0

Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của Gabriel Paulista hiện nay, ít ai biết được trung vệ Arsenal từng có một tuổi thơ dữ dội.

Gabriel Paulista trưởng thành từ khu ổ chuột
Gabriel Paulista trưởng thành từ khu ổ chuột
Cùng với mọi thành viên khác trong gia đình, Gabriel đã phải chứng kiến những cảnh tượng cướp bóc, chém giết kinh hoàng diễn ra hàng ngày trong thời gian sinh sống tại một khu ổ chuột ở Sao Paulo. 

Ngay bản thân trung vệ người Brazil từng là nạn nhân trong một vụ cướp táo tợn. “Tôi chẳng thấy có gì phải xấu hổ khi gia đình  mình từng sống tại khu ổ chuột”, Gabriel tâm sự trên tờ Mirror, “Dù thế nào, đó cũng là một phần trong cuộc sống của tôi. Điều đó không thể nào chối bỏ được”.

Như thể muốn nhận được sự chia sẻ hơn nữa, trung vệ của Arsenal nhấn mạnh cuộc sống khó khăn càng khiến anh thêm trân trọng và yêu quý mẹ mình hơn. “Tôi luôn nhủ thầm phải làm tất cả những gì có thể để mẹ tôi có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ may mắn là cuộc sống của mẹ tôi đã tốt hơn rất nhiều so với thời gian trước”, Gabriel cho hay. 

Ngoài ra Gabriel cho biết những gì anh đang có được không gì khác là nhờ có trái bóng tròn. Không chỉ giúp Gabriel có sự say mê bất tận, bóng đá còn biến Gabriel từ một chú nhóc sống trong khổ sở với hiểm nguy rình rập trong khu ổ chuột thành trung vệ của một đội bóng có danh tiếng như Arsenal. 




(báo bóng đá)