Bong da

Tôi là ngôi sao

Lão tướng Andrea Pirlo chỉ khiến phái đẹp mê mẩn khi để râu

Cập nhật: 23/07/2015 16:13 | 0

Chỉ vài tiếng đồng nữa là tiền vệ Andrea Pirlo sẽ chính thức cập bến New York City FC nhưng chắn chắn anh sẽ không thu hút được các người đẹp tại Mỹ nếu như xuất hiện với một gương mặt mày râu nhẵn nhụi.

Dù đã bước sang tuổi tam tuần nhưng lão tướng Andrea Pirlo vẫn nổi tiếng là một trong những cầu thủ điển trai và đỏm dáng bậc nhất  hành tinh. Mang một vẻ đẹp lãng tử với phong thái hào hoa rất nam tính, Pirlo luôn khiến các cô gái phải say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi ngôi sao người Italia sắp trở thành một thành viên mới của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS nên một trang mạng xã hội đã tiến hành cuộc khảo sát nhỏ để biết anh sẽ được những người phụ nữ nơi đây quan tâm như thế nào.

Andrea Pirlo mang một vẻ đẹp đầy lãng tử khiến các cô gái phải say đắm

Từ trước tới nay Andrea Pirlo vẫn được biết đến là một người rất đa tình, nam tính và đầy quyến rũ đồng thời là mẫu đàn ông Italia điển hình. Tuy nhiên, dư luận phải ngạc nhiên khi nhìn vào kết quả khảo sát, những người được xem hình ảnh của Andrea Pirlo cách đây vài năm với gương mặt nhẵn nhụi thì đều tỏ ra thờ ơ và không hề rung động. Nhưng được ngắm bức ảnh chụp Pirlo gần đây, khi anh đang sở hữu một bộ râu đầy phong trần thì hứng thứ của họ tăng lên bất ngờ. Điều đó chứng tỏ rằng, sức hút của ngôi sao người Italia được tạo nên một phần lớn là nhờ có bộ râu đầy nam tính của mình. 
 
 
Những người phụ nữ ở Mỹ bị cuốn hút đặc biệt ở bộ râu đầy nam tình của ngôi sao người Italia 
 
Từ kết quả của cuộc khảo sát đó có thể thấy Andrea Pirlo sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ nữ Mỹ đến với môn thể thao vua, qua đó cũng góp phần quảng bá hình ảnh của bản thân đến với NHM tại xứ sở cờ hoa.
 
Xem thêm những hình ảnh đẹp của Andrea Pirlo với bộ râu được cho là đẹp nhất trong giới cầu thủ:
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)