A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Pepe Reina dùng áo đấu của Balotelli may đồ ngủ
Bong da

Tôi là ngôi sao

Pepe Reina dùng áo đấu của Balotelli may đồ ngủ

Cập nhật: 12/10/2013 10:23 | 0

Để lưu giữ sự kiện cản phá thành công quả sút phạt penalty của Balotelli, thủ thành Pepe Reina đã dùng chiếc áo đấu của ngựa chứng để thiết kế thành bộ đồ ngủ của mình.

Ngày 22/9 vừa qua thực sự là một ngày đặc biệt của Pepe Reina. Bởi lẽ, đó là ngày anh trở thành thủ môn đầu tiên cản được cú sút penalty của Balotelli trong một trận đấu chính thức. Chính nhờ pha bắt bóng đầy kinh nghiệm của thủ thành người Tây Ban Nha này đã góp phần giúp Napoli đánh bại Milan với tỷ số 2-1 ngay trên sân San Siro. 



Pepe Reina cản phá thành công quả penalty của Balotelli


Sau trận đấu, tất nhiên Pepe Reina là người vui mừng nhất. Không vui sao được khi anh đã làm được điều mà biết bao bao thủ thành lừng danh khác phải bó tay. Đó cũng chính là lý do anh đã đề nghị đổi áo đấu với Balotelli. 

Trong cuộc phỏng vấn với đài Onda Cero (Tây Ban Nha) mới đây, thủ thành 32 tuổi tiết lộ lý do anh đổi áo với Balotelli: “Hiện giờ tôi đang mặc một bộ đồ ngủ rất đặc biệt. Nó được làm từ chiếc áo đấu của Balotelli trong trận tôi cản được cú penalty của cậu ấy cùng với một vài chiếc quần của các đồng đội ở Napoli. Sau khi đẩy được cú penalty đó, tôi không thể bỏ qua ý định xin áo của cậu ấy bởi đây là một sự kiện lịch sử. Mario đưa nó cho tôi và tôi mang nó về nhà thiết kế thành một bộ đồ ngủ đặc biệt của riêng mình”.

Pepe Reina gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Liverpool. Tại đây, thủ thành người Tây Ban Nha tái hợp với HLV Rafa Benitez. Trong những trận đấu vừa qua của Napoli, Reina đã không để ông thầy cũ cùng người hâm mộ phải thất vọng khi góp phần không nhỏ giúp Napoli duy trì thành tích bất bại sau 7 vòng đấu, xếp thứ hai ở Serie A với 19 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Roma hai điểm.

An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)