Bong da

Trận cầu dễ

Albania vs Italy 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2017 08:43 | 0

Albania vs Italy (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Albania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Albania vs Italy , phong độ Albania , phong độ Italy và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa
: Albania không thắng kèo 8/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Bảng G đã xác định được Tây Ban Nha là đội bóng tham dự vòng chung kết World Cup 2018 và Italy sẽ là đội tham dự lượt trận play off diễn ra tháng 11 này. Như vậy, trận đấu giữa Albania và Italy ở lượt trận cuối cùng tại vòng loại chỉ còn mang ý nghĩ thủ tục và cả hai không đặt nặng quá vấn đề kết quả. Song dựa trên đẳng cấp và phong độ đang có, đội bóng áo thiên thanh đang được giới điêu mộ đặt kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm.

Trên thực tế, nhiều khả năng HLV Ventura sẽ sự dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị để có thêm những thủ nghiệm trước lượt trận play off, nhưng sức mạnh của họ vẫn hoàn toàn vượt trội đối thủ. Cần biết, Albania đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi thua tới 6/9 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Đáng nói hơn, ở hai lượt trận đối đầu gần nhất, họ đều chịu cảnh trắng tay trước Italy.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận vừa qua của Albania về Xỉu. 2 trận gần đây của Italy có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Italy-3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn