Bong da

Trận cầu dễ

Albania vs Na Uy 00h00, ngày 27/03

Cập nhật: 26/03/2018 08:19 | 0

Albania vs Na Uy(Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Albania vs Na Uy, phong độ Albania , phong độ Na Uy và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Albania không thua kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Albania đã có những cố gắng hết mình ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nhưng do việc nằm cùng bảng đấu với Tây Ban Nha và Italia, Albania không có nhiều cơ hội để cạnh tranh tấm vé tới Nga mùa hè tới. Sau vòng loại World Cup không mấy thành công, Albania chỉ có thêm một trận giao hữu và đó là trận đấu họ vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-2.

Trở lại với trận đấu đêm nay, Albania sẽ có trận giao hữu đầu tiên sau 4 tháng và đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là Na Uy. Xét về danh tiếng, Na Uy được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng non trẻ mới thành lập Albania. Tuy nhiên, về phong độ hiện tại, chưa chắc Na Uy đã hơn đối thủ. Nên biết, đội bóng Bắc Âu vừa để thua tới 2/3 trận giao hữu mới đây. Nếu chỉ tính những trận đấu xa nhà, Na Uy đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi thua tới 8/9 trận sân khách mới đây. Cũng cần nhắc thêm, ở hai lượt trận đối đầu mới đây, Albania là đội có thành tích tốt hơn với 1 trận thắng và 1 trận hòa trước Na Uy.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/5 trận vừa qua của Albania về Xỉu. 3/4 trận mới đây của Na Uy có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Albania -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net