Bong da

Trận cầu dễ

Almeria vs Malaga 02h00, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2018 08:51 | 0

Almeria vs Malaga (hạng 2 Tây Ban Nha) trên sân nhà của Almeria , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Almeria vs Malaga, phong độ Almeria , phong độ Malaga và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Malaga thắng kèo 3/4 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Almeria bước vào giải hạng 2 Tây Ban Nha 2018/19 với bộ mặt uể oải. Cụ thể, họ chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua sau 2 trận mở màn. Trước đó, Almeria thi đấu không tốt khi chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 3 trong 8 trận giao hữu hè 2018. Đêm nay, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với phong độ hiện tại, Almeria không được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành điểm.

Nhận định này càng có cơ sở khi đối thủ của họ sẽ là Malaga. Sau cú sốc xuống hạng, Malaga đang dần lấy lại thăng bằng.  Trong chuyến du đầu hè vừa qua, họ thi đấu ổn định khi bất bại tới 8/9 trận giao hữu đã đá. Còn tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, Malaga đang cho thấy họ là ứng viên số một cho ngôi vô địch khi toàn thắng 2 trận mở màn. Thêm thành tích đối đấu tốt (thắng 2/3 trận mới đây), Malaga tự tin sẽ có chiến thắng để giữ vững ngôi đầu.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận sân khách vừa qua của Malaga có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Malaga -1/4
Tài xỉu: Tài

 

Yến Uyển (ibongda.net)