Bong da

Trận cầu dễ

Andorra vs Hungary 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2017 08:49 | 0

Andorra vs Hungary (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Andorra , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Andorra vs Hungary, phong độ Andorra , phong độ Hungary và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Andorra thua 19/20 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 4 trận mở màn vòng loại World Cup trắng tay, ở lượt trận mới đây Andorra đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa được Faroe Islands trên sân nhà. Tuy nhiên, đó cũng chẳng phải trận đấu Andorra thi đấu quá suất sắc bởi Faroe Islands không phải đội bóng quá vượt trôi so với họ và còn phải thi đấu thiếu người trong khoảng 15 phút cuối trận.

Quay lại với lượt trận đêm nay, Andorra sẽ có thêm một trận được chơi trên sân nhà song cơ hội để họ nâng chuỗi bất bại của mình lên thành con số hai là không nhiều. Cần biết, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp Hungary. Chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào thành tích đối đầu ở những lần gần đây là sẽ rõ. Cụ thể trong 3 trận đối đầu tại các vòng loại World Cup mới đây, Hungary toàn thắng cả 3 trận, ghi tới 11 bàn thắng và không một lần để thủng lưới trước Andorra.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3/4 trận gần đây của Andorra tại vòng loại có kết quả tương tự. 4/6 trận vừa qua của Hungary có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn:
Hungary -2 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn