Bong da

Trận cầu dễ

Arsenal vs Sunderland 01h45, ngày 17/05

Cập nhật: 16/05/2017 21:46 | 5

Arsenal vs Sunderland (Ngoại Hạng Anh) trên sân nhà của Arsenal , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Arsenal vs Sunderland, phong độ Arsenal , phong độ Sunderland và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Arsenal không thua kèo 8/10 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn:
Tính tới trước trận đấu này, Pháo thủ London đang có được 69 điểm và họ lần lượt kém đội xếp thứ tư Man City 3 điểm và kém Liverpool 4 điểm (tuy nhiên Arsenal đá ít hơn Liverpool 1 trận). Với hoàn cảnh hiện tại, Arsenal không nắm trong tay quyền tự quyết song không có nghĩa mọi chuyện đã khép lại với họ nếu như có được chiến thắng ở lượt trận đấu bù vòng 34 trước Sunderland. Nên biết, có được 3 điểm ở trận đấu này, thầy trò HLV Wenger sẽ tạo được áp lực cực lớn lên hai đội xếp trên (đặc biệt là Liverpool khi khoảng cách giữa họ và đối thủ chỉ là 1 điểm).

Trở lại với trận đấu bù vòng 34, Arsenal tự tin sẽ giành trọn 3 điểm bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và hiện tại đang có phong độ tốt. Cụ thể hơn, họ đang có mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp và đó đều là những trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Còn nếu tính riêng trên sân nhà, Ozil và đồng đội thắng tới 9/11 trận vừa qua tại giải NHA. Trái ngược với phong độ ổn định của đội chủ nhà, Sunderland bước vào trận đấu này với bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Như đã biết, Sunderland đã sớm xuống hạng và họ đã có những dấu hiệu buông xuôi khi để thua 3/4 trận gần đây nhất. Trong mắt người chơi, “mèo đen” cũng không phải cái tên đáng tin khi họ chỉ thắng kèo có 1 trận trong số 12 trận vừa qua tại giải NHA.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài (và cả 3 trận đấu đó chiến thắng thắng đều thuộc về Arsenal với cách biệt ít nhất 2 bàn thắng). Trận gần đây của Arsenal có 5 bàn thắng được ghi.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG;

Arsenal: Cazorla, Reine-Adelaide chấn thương.

Sunderland: Kirchhoff, McNair, Watmore chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Arsenal (1-3-4-2-1): Cech – Koscielny, Mustafi, Holding – Monreal, Xhaka, Ramsey, Bellerin – Ozil, Sanchez - Welbeck

Sunderland (1-4-3-3): Pickford – Manquillo, O’Shea, Kone, Jones – Larsson, Cattermole, Ndong – Khazri, Defoe, Borini

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Arsenal -2 /14
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn