Bong da

Trận cầu dễ

Atletico Paranaense vs Sao Paulo 07h45, ngày 21/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:47 | 0

Atletico Paranaense vs Sao Paulo (Brazil) trên sân nhà của Atletico Paranaense, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Atletico Paranaense và Sao Paulo, phong độ Atletico Paranaense, phong độ Sao Paulo và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Atletico Paranaense không thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Atletico Paranaense đang nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil tuy nhiên họ lại được khá nhiều người chơi đặt niềm tin ở trận đấu với Sao Paulo rạng sáng mai. Hoàn toàn dễ hiểu bởi ngoài lợi thế sân nhà, Atletico Paranaense đang có phong độ tốt với 2 trận toàn thắng liên tiếp tại giải VĐQG. Tính xa hơn, Atletico Paranaense đã cho thấy những tiến bộ đáng khen khi bất bại 4/6 trận mới đây tại giải đấu cao nhất Brazil.

Về phần đội khách, Sao Paulo lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược với 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Đáng nói hơn, trong 2 trận đối đầu ở mùa giải trước, Sao Paulo đều chịu cảnh trắng tay trước Atletico Paranaense. Lùi lại quá khứ, Sao Paulo chỉ thắng có 2 trong số 10 trận gần đây đụng độ   Atletico Paranaense và điều này cho thấy cái dớp đối đầu giữa hai đội.

3/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8 trận vừa qua của Atletico Paranaense về Xỉu. 8/10 trận gần đây của Sao Paulo có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Atletico Paranaense -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn