Bong da

Trận cầu dễ

Azerbaijan vs Bắc Ireland 23h00, ngày 10/06

Cập nhật: 10/06/2017 07:38 | 0

Azerbaijan vs Bắc Ireland(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Azerbaijan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Azerbaijan vs Bắc Ireland, phong độ Azerbaijan , phong độ Bắc Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bắc Ireland không thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 3 trận mở màn vòng loại đầy ấn tượng, thắng San Marino cùng Na Uy, rồi hòa CH Séc, Azerbaijan đã bất ngờ sa sút với 2 trận thua đậm liên tiếp gần đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cũng không thể trách khi đó là những trận đấu Azerbaijan phải đối mặt với những đối thủ đẳng cấp và đứng đầu bảng đấu là Bắc Ireland và ĐT Đức.

Đêm nay, Azerbaijan sẽ bước vào lượt trận thứ 6 và cho dù được thi đấu trên sân nhà song đa phần giới chuyện môn đều không quá kỳ vọng họ sẽ có điểm bởi đây là trận tái đấu Bắc Ireland. Như đã nói, Azerbaijan ở thời điểm này không có được phong độ tốt với 2 trận toàn thua, trái ngược Bắc Ireland thi đấu ổn định khi thắng 3/4 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

4/5 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận chính thức vừa qua của Azerbaijan về Xỉu. 2 trận gần đây của Bắc Ireland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Bắc Ireland -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn