Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Armenia 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 10:27 | 1

Ba Lan vs Armenia trên sân nhà của Ba Lan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Armenia , phong độ Ba Lan , phong độ Armenia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan không thua kèo 6/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau trận mở màn chưa nóng máy khi để Kazakhstan cầm hòa, Ba Lan và đặc biệt là chân sút chủ lực Lewandowski đã có lại được phong độ vốn có khi họ đánh bại Đan Mạch với tỷ số 3-2 ở lượt trận thứ hai. Trong đó, chân sút đang thi đấu cho Bayern Munich đã tỏa sáng với cú hattrick vào lưới đối thủ. Với phong độ đang lên cộng thêm lợi thế sân nhà, Ba Lan đang được giới chuyên môn đặt khá nhiều kỳ vọng sẽ có một chiến thắng nữa ở lượt trận thứ ba diễn ra đêm nay.

Trái ngược với đội chủ nhà, Armenia bước vào trận đấu này với phong độ và tâm lý ở mức báo động khi họ vừa để thua Romania với tỷ số 0-5 ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ hai của vòng loại. Nếu tính xa hơn, Armenia đang có mạch 3 trận toàn thua liên tiếp (để thủng lưới trung bình 3 bàn thua mỗi trận và không có nỗi một bàn thắng danh dự). Một lý do khiến Armenia không được đánh giá cao trong mắt người chơi chính là tỷ lệ kèo khi họ để thua kèo tới 5/7 trận mới đây.

2 trận gần đây của Ba Lan có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6/8 trận vừa qua của Armenia nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Ba Lan -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn