Bong da

Trận cầu dễ

Ba Lan vs Montenegro 23h00, ngày 08/10

Cập nhật: 08/10/2017 08:40 | 0

Ba Lan vs Montenegro (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Ba Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ba Lan vs Montenegro , phong độ Ba Lan, phong độ Montenegro và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ba Lan thắng kèo 5/6 trận vừa qua tại vòng loại.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cục diện bảng E vẫn chưa thể ngã ngũ khi đội đầu bảng Ba Lan vẫn có thể mất vị trí khi họ chỉ hơn đội xếp thứ hai Đan Mạch đúng 3 điểm. Với hoàn cảnh hiện tại, Ba Lan cần phải có được ít nhất 1 điểm ở trận đấu cuối cùng vòng loại mới có thể chắc chắn giành một tấm vé tham dự World Cup 2018. Bên kia sân, Montenegro cũng cần một chiến thắng để nuôi hy vọng có được vị trí thứ hai – vị trí được đá play off, khi họ đang kém Đan Mạch khoảng cách của một trận thắng.

Nhưng khác với Ba Lan có quyền tự quyết, Montenegro cho dù có thắng ở trận đấu này thì họ vẫn cần phải đợi kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Đan Mạch và Romania. Trong bối cảnh vừa đá vừa trông ngóng kết quả trận đấu của Đan Mạch, Montenegro sẽ không có được sư tập trung tốt nhất. Cũng cần nhắc thêm, họ ở thời điểm này đang có tinh thần không tốt khi vừa để thua ở lượt trận gần đây tại vòng loại. Trái ngược, Ba Lan đang có được phong độ ổn định khi thắng 7/8 trận vừa qua tại vòng loại, trong đó họ toàn thắng cả 4 trận sân nhà đã đá. Nhìn chung, với phong độ tốt và được chơi trên sân nhà, Ba Lan tự tin sẽ có một chiến thắng ở trận đấu cuối cùng.

2/3 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 9/10 trận vừa qua của Ba Lan tại mọi mặt trận có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/7 trận mới đây của Montenegro có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1

Chọn
: Ba Lan -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

 

ibongda.vn