Bong da

Trận cầu dễ

Bắc Ireland vs Azerbaijan 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2016 11:39 | 2

Bắc Ireland vs Azerbaijan trên sân nhà của Bắc Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bắc Ireland vs Azerbaijann, phong độ Bắc Ireland , phong độ Azerbaijan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bắc Ireland không thắng 3/4 trận đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau thành công có mặt tại vòng chung kết Euro 2016, Bắc Ireland nhận được khá nhiều sự nể trọng từ các đối thủ cùng khu vực tại vòng loại World Cup 2018 đang diễn ra. Tuy nhiên, thực tế mọi chuyện không dễ dàng với Bắc Ireland khi sau 3 lượt trận ở vòng loại họ mới có được 1 trận thắng (trước nhược tiểu San Marino) còn lại là 1 trận thua và 1 trận hòa. Với phong độ đang có, Bắc Ireland không phải cái tên đáng tin ở lượt trận đêm nay.

Nhận định trên càng có cơ sở khi đối thủ của họ là đội bóng cực kỳ có khó nhằn Azerbaijan. Trước khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra, Azerbaijan không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đến thời điểm này họ đang là một trong những ứng viện cho tấm vé tới Nga. Sau 3 lượt trận, Azerbaijan có được 2 trận thắng trước Na Uy và San Marino, rồi mới đây họ có trận hòa đầy suất sắc trên sân của đối thủ mạnh hơn là CH Séc. Vẫn biết, lượt trận đêm nay có nhiều khó khăn khi phải thi đấu xa nhà, nhưng nếu cứ giữ đúng với phong độ ổn định Azerbaijan có đủ tự tin giành một kết quả hòa.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 7/8 trận vừa qua của Bắc Ireland tại mọi đấu trường về Xỉu. 6/7 trận gần đây của Azerbaijan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Azerbaijan +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn