Bong da

Trận cầu dễ

Bỉ vs CH Séc 01h45, ngày 06/06

Cập nhật: 05/06/2017 09:08 | 0

Bỉ vs CH Séc (Giao Hữu) trên sân nhà của Bỉ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs CH Séc, phong độ Bỉ , phong độ CH Séc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bỉ không thua kèo 5/7 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trong hai trân đối đầu mới đây, ĐT Bỉ đều phải chịu cảnh thua trận trước CH Séc và đó đều là những trận thua với cách biệt 2 bàn. Nhưng nói vậy không có nghĩa trận đối đầu đêm nay mọi chuyện sẽ tiếp tục tái diễn bởi lúc này Bỉ đã hoàn toàn thay da đổi thịt. Có thể, họ không còn giữ được vị trí số một trên BXH FIFA nhưng so với CH Séc, Hazard và đồng đội vất hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp.

Nhắc lại, Bỉ vẫn đang đứng trong top 10 đội bóng mạnh nhất thế giới với phong độ ổn định bất bại 7 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận tham dự. Về phần CH Séc, họ cũng đang có những bước tiến đang kể khi có 5 trận bất bại liên tiếp với 3 trận thắng và 2 hòa. Nhưng nếu để ý, những đối thủ mà CH Séc đụng độ ở loạt 5 trận đấu trên đều là những cái tên quá yếu và không thể nói rằng CH Séc thi đấu quá hay. Cần biết, 3 trận thắng mà họ có được chỉ là trước Na Uy, San Marino và Lithuania. Còn khi gặp những đối thủ đáng gờm hơn một chút như Đan Mạch, Azerbaijan, Bắc Ireland, CH Séc đều chỉ có những kết quả hòa.

Trận đối đầu gần đây có 4 bàn thắng được ghi. 5/7 trận vừa qua của Bỉ nổ Tài. 4/6 trận mới đây của CH Séc có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bỉ -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn