Bong da

Trận cầu dễ

Bỉ vs Đảo Síp 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2017 09:19 | 0

Bỉ vs Đảo Síp (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Bỉ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Đảo Síp , phong độ Bỉ , phong độ Đảo Síp và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bỉ không thua kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bỉ đã sớm có tấm vé tham dự World Cup 2018 song họ vẫn cho thấy tinh thần thi đấu tập trung ở những lượt trận vừa qua tại vòng loại. Cụ thể hơn, cho dù đã có được vị trí đầu bảng H với khoảng cách an toàn song Bi thi đấu đầy nghiêm túc và rồi họ lần lượt đánh bại Hy Lạp và Bosnia ở hại lượt trận vừa qua – những trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về điểm số đối với Bỉ. Quay lại với trận đấu cuối cùng vòng loại, Bỉ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Đảo Síp.

Do phải thi đấu liên tục 2 trận trong ít ngày, nhiều khả năng HLV Martinez sẽ có thay đổi trong đội hinh thi đấu và rất có thể Bỉ sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Nói là vậy nhưng đội hình B của “quỷ đỏ” không hề thua kém đội hình chính với nhiều ngôi sao như Origi, Batshuayi... và họ thừa tự tin sẽ có một chiến thắng nữa để khép lại vòng loại World Cup đầy thành công. Cũng cần nhắc thêm, Đảo Síp không phải đối thủ của Bỉ khi thua kém quá nhiều về con người và phong độ. Tính từ đầu vòng loại tới giờ, Đảo Síp có được 3 trận thắng, hòa 1 và thua tới 5. Riêng ở trận lượt đi, họ từng để thua đậm 0-3 trước Bỉ và đó là trận thua thứ ba liên tiếp trước đối thủ.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/6 trận vừa qua của Bỉ có kết quả tương tự. 4/5 trận gần đây của Đảo Síp có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 6-0

Chọn:
Bỉ -2 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn