Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Algeria 02h45, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2018 09:40 | 0

Bồ Đào Nha vs Algeria (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Algeria , phong độ Bồ Đào Nha , phong độ Algeria và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Algeria thua kèo 9/11 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Bồ Đào Nha đang có phong độ không tốt khi họ chỉ hòa 2 và thua 1 ở 3 trận giao hữu mới đây. Tuy nhiên, NHM phải thông cảm với HLV Fernando Santos khi ở 3 trận đấu kể trên, ông không có được đội hình tốt nhất khi thiếu vắng ngôi sao Ronaldo (được cho nghỉ hoặc bận thi đấu cho Real Madrid tại Champions League). Và ở lượt trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân đến Nga tham dự World Cup, Bồ Đào Nha đã có thể sử dụng đội hình mạnh nhất của mình khi Ronaldo đã trở lại tập trung cùng ĐTQG. Trên lý thuyết, HLV Fernando Santos nhiều khả năng vẫn sẽ có những thử nghiệm trong đội hình để tìm cho mình sơ đồ ưng ý nhất trước khi vòng bảng World Cup diễn ra.

Dẫu có như vậy, NHM vẫn đặt nhiều kỳ vọng Selecao châu Âu có được chiến thắng ở trận đấu giao hữu đêm nay bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng yếu hơn rất nhiều  Algeria. Nếu xét về phong độ và đẳng cấp, rõ ràng Algeria không phải đối thủ của nhà đương kim vô địch châu Âu và không bất ngờ nếu như họ phải nhận một kết qua thất vọng. Cần nhắc thêm, Algeria ở thời điểm này đang có phong độ hết sức bết bát với 3 trận thua liên tiếp. Đáng chú ý, đó đều là những trận đấu Algeria để thua trước những đối thủ yếu như Cape Verde, Ả Rập Saudi hay Iran.

3/4 trận mới đây của Bồ Đào Nha nổ Tài. 5/6 trận vừa qua của Algeria có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Bồ Đào Nha -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net