Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Đảo Síp 22h00, ngày 03/06

Cập nhật: 03/06/2017 09:48 | 0

Bồ Đào Nha vs Đảo Síp (Giao Hữu) trên sân nhà của Bồ Đào Nha, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Đảo Síp, phong độ Bồ Đào Nha, phong độ Đảo Sípvà tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ở lượt trận giao hữu đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ không có được nhân sự tốt nhất khi thiếu vắng đội trưởng Ronaldo do bận tham dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên với những con người còn lại, Selecao châu Âu vẫn ăn đứt đối thủ Đảo Síp và sẽ không bất ngờ nếu như họ giành một chiến thắng đậm để chạy đà cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018 và giải Confederations Cup diễn ra cuối tháng này.

Đây là kịch bản dễ đoán bởi ở lần gần nhất gặp nhau, Bồ Đào Nha dễ dàng hạ gục Đảo Síp với tỷ số đậm 4-0. Hơn nữa ở thời điểm này, Đảo Síp đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi thua tới 6/9 trận gần đây nhất. Nếu tính theo TLCA, Đảo Síp vừa thua kèo 5/6 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Trong khi đó, Bồ Đào Nha thi đấu ổn định khi thắng 4/5 trận vừa qua và đó đều là những trận thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

2 trận đối đầu mới đây có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Bồ Đào Nha nổ Tài. 2/3 trận gần đây của Đảo Síp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Bồ Đào Nha -2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn