Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Latvia 02h45, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 10:26 | 1

Bồ Đào Nha vs Latvia trên sân nhà của Bồ Đào Nha , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Latvia , phong độ Bồ Đào Nha , phong độ Latvia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha thắng kèo 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu nhạt nhòa khi để thua trên đất Thụy Sỹ với tỷ số 0-2, Bồ Đào Nha đã có những bước tiến mạnh mẽ và hết sức thuyết phúc ở hai loạt trận sau đó. Cụ thể, ở hai lượt trận kế tiếp, Selecao của châu Âu lần lượt vùi dập Andorra và Đảo Síp cùng với tỷ số của một ván tennis 6-0. Trở lại với lượt trận đêm nay, với lợi thế sân nhà và có trong tay đội hình tốt nhất, Bồ Đào Nha không hề giấu diếm ý định có thêm một chiến thắng đậm nữa tại vòng loại.

Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Bồ Đào Nha bởi đối thủ của họ chỉ là nhược tiểu Latvia. Hiện tại, Latvia đang có phong độ nghèo nàn với việc để thua cả 2 trận gần nhất tại vòng loại. Đáng buồn khi đó đều là những trận thua với tỷ số cách biệt 2 bàn và đó đều là những trận đấu Latvia được chơi trên sân nhà. Nhìn vào phong độ trái ngược của cả hai, Latvia không có cửa “sống” ở chuyến làm khách trên sân của Bồ Đào Nha. Cũng cần phải nhắc thêm, Latvia đang có mạch 2 trận toàn thắng liên tiếp trước Bồ Đào Nha (lần lượt với các tỷ số 0-2 và 0-3).

Trận đối đầu gần nhất nổ Tài. 3/4 trận mới đây của Bồ Đào Nha có từ 5 bàn thắng trở lên.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Bồ Đào Nha -2 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn